Top 5 'bom nổ chậm' nào sẽ khiến thị trường chuyển nhượng dậy sóng?

14:12 Thứ ba 24/07/2018

TinTheThao.com.vnNhững cầu thủ sau đây đang được các ông lớn theo dõi sát sao và hứa hẹn sẽ là "bom tấn" sắp tới.

5. Harry Maguire

Top 5 'bom nổ chậm' nào sẽ khiến thị trường cuyển nhượng dậy sóng? - Bóng Đá

 

Harry Maguire là cái tên đang được Man United theo đuổi sát sao. Kỳ chuyển nhượng Hè này Quỷ đỏ đã đưa về 3 tân binh là Fred, Diogo Dalot và Lee Grant. Nhưng với tham vọng vô địch và cạnh tranh sòng phẳng với đại kình địch Man City, HLV Jose Mourinho sẽ tiếp tục mua sắm.

Cầu thủ người Anh đã có một kỳ World Cup tuyệt vời với Tam sư, vậy nên Leicester City sẽ không để anh ra đi với một cái giá rẻ được. Hiện tại có thông tin Harry Maguire đang có giá 65 triệu bảng. Nếu Maguire đến thi đấu cho Man United thì Marcos Rojo được cho là cầu thủ sẽ ra đi.

4. Gonzalo Higuain

Top 5 'bom nổ chậm' nào sẽ khiến thị trường cuyển nhượng dậy sóng? - Bóng Đá

 

Việc Cristiano Ronaldo đến Juventus sẽ là mối đe doạ cho suất đá chính của Higuain. Chelsea đang được cho là CLB theo đuổi chân sút người Argentina. The Blues sẽ là nơi thuận lợi để cầu thủ 30 tuổi này toả sáng bởi khi đến với đội bóng áo xanh thành London, anh sẽ tái hợp với thầy cũ là Maurizio Sarri khi còn ở Napoli.

Thương vụ này đang có giá là 60 triệu euro. Nhưng một khi Higuain đến với Chelsea, những chân sút như Alvaro Morata, Michy Butshuayi và Olivier Giroud sẽ lo lắng rát nhiều.

3. Anthony Martial

Top 5 'bom nổ chậm' nào sẽ khiến thị trường cuyển nhượng dậy sóng? - Bóng Đá

 

Chelsea đang đứng trước viễn cảnh mất Eden Hazard và Willian vào tay Real Madrid và Barcelona. Để bù lại khoảng trống rất lớn mà bộ đôi này để lại, dĩ nhiên The blues sẽ phải kiếm người thay thế. Theo các nguồn tin đáng tin cậy, Sarri đang nhắm đến Anthony Martial của Man United.

Khả năng cầu thủ này ra đi rất lớn vì Mourinho đang dọn đường cho Ivan Rakitic đến với Quỷ đỏ. Ngoài Chelsea, Bayern Munich cũng là CLB đang theo đuổi Martial.

2. Willian

Top 5 'bom nổ chậm' nào sẽ khiến thị trường cuyển nhượng dậy sóng? - Bóng Đá

 

Cái tên Willian đang được các CĐV tìm kiếm rất nhiều vào những ngày vừa qua. Bởi thông tin cho rằng anh sẽ chuyển sang Barcelona là rất lớn. Barcelona được cho là đã sẵn sàng trả 65 triệu bảng cho cầu thủ chạy cánh người Brazil. Đây là một mức phí không tưởng như đội bóng xứ Catalonia vẫn sẵn sàng đưa ra để có được tài năng của The Blues.

Thương vụ này dù đang diễn ra rất chậm chạp nhưng gần như sẽ được hoàn thành. Về phần đại diện của Willian, Giuliano Bertolucci (Brazil) và Kia Joorabchian (Anh) đã đàm phán xong với Barca qua điện thoại.

1. Eden Hazard

Top 5 'bom nổ chậm' nào sẽ khiến thị trường cuyển nhượng dậy sóng? - Bóng Đá

 

Real Madrid đang tìm kiếm một cầu thủ để thay thế Cristiano Ronaldo tại câu lạc bộ sau khi CR7 gia nhập Juventus. Mục tiêu hàng đầu của Los Blancos là tiền vệ của Chelsea, Eden Hazard. Đã từ lâu cầu thủ người Bỉ đã bày tỏ nguyện vọng được gia nhập đội bóng hoàng gia Tây Ban Nha.

Nhưng với The Blues, họ vẫn không muốn bán Eden vì anh là trụ cột của đội bóng khi làm chân chuyền hiệu quả của họ. Anh và Willian là bộ đôi song sát tạo nên sự đột biến cho hàng tiền vệ.

Trang Ý | 14:05 24/07/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục