Top 5 bàn thắng đẹp nhất lịch sử Premier League

16:38 Thứ sáu 24/07/2015

(TinTheThao.com.vn) - Kênh Sky Sports vừa bầu chọn ra 5 bàn thắng đẹp nhất trong lịch sử Premier League. Trong đó, không thể thiếu pha phất bóng từ giữa sân của David Beckham.

Những cầu thủ đã làm nổ tung cầu trường. Ảnh Sky Sports.

Vừa qua, Sky Sports kỷ niệm 23 năm phát sóng trực tiếp những trận đấu hấp dẫn của Premier League. Nhân sự kiện này, kênh truyền hình nổi tiếng đã chọn ra 5 pha lập công đẹp mắt nhất giải đấu số 1 xứ sương mù.

1. David Beckham vs Wimbledon (1996)

Mặc dù có màn ra mắt Manchester United hai năm trước đó, nhưng trong trận đấu mở màn Premier League 1996/97, David Beckham đã thực sự để lại dấu ấn không thể nào phai mờ.

Trong trận gặp Wimbledon, nhận thấy thủ thành Neil Sullivan đã ra khá xa khung thành, Beckham quyết định tung cú sút từ giữa sân, làm nổ tung cầu trường Selhurst Park.

2. Dennis Bergkamp vs Newcastle (2002)

Dennis Bergkamp - một bậc thầy kỹ thuật trên sân cỏ và là người mang tới rất nhiều cảm xúc cho NHM Arsenal.

Một trong số đó là bàn thắng đẳng cấp vào lưới Newcastle. Một pha đỡ bóng, xoay người điệu nghệ loại bỏ hậu vệ đối phương và đệm bóng ghi bàn.

3. Wayne Rooney vs Manchester City (2011)

Không còn từ ngữ nào có thể diễn tả được vẻ đẹp của pha ngả bàn đèn này của Wayne Rooney. Nhận bóng từ đường chuyền của Nani, số 10 của Man United đã tạo nên một tuyệt phẩm vào lưới đại kình địch Man City.

Pha lập công đó của Rooney đẹp đến nỗi chính HLV Roberto Mancini phải thốt lên rằng: "Tất cả những gì bạn có thể làm là vỗ tay."

4. Philippe Albert vs Manchester United (1996)

Thất bại 0-5 của Manchester United trước Newcastle và Philippe Albert đã có một cú bấm bóng làm tất cả mọi người có mặt trên sân sửng sốt.

Có bóng ở trước vòng cấm địa, sau một nhịp đẩy bóng, tưởng chừng như Albert sẽ tung cú sút xa sấm sét nhưng nào ngờ pha xử lý của anh đã khiến 'người nhện' Peter Schmeichel phải chôn chân đứng nhìn.

5. Paolo Di Canio vs Wimbledon (2000)

Lại là Wimbledon làm nền cho siêu phẩm, lần này là Paolo Di Canio với một cú cắt kéo kinh điển khi bóng bay vừa tầm chân. Không có cơ hội cản phá nào cho thủ thành đối phương.

 
Thanh Hải | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục