Top 5 án phạt nặng nhất Premier League

11:30 Thứ hai 29/04/2013

Mới đây, Liên đoàn bóng đá Anh đã áp dụng mức án phạt cấm thi đấu 10 trận cho tiền đạo Luis Suarez vì lỗi cắn hậu vệ Branislav Ivanovic của Chelsea. Tuy nhiên, đó vẫn chưa phải là mức án phạt nặng nhất cho một cầu thủ ở Anh. Sau đây là Top 5 những cầu thủ đã phải nhận những mức án nặng nhất trong lịch sử Premier League.

1. Eric Cantona (Manchester United) - 9 tháng treo giò


King Eric đã có 1 cú kungfu "để đời" vào 1 CĐV của Crystal Palace vì những lời lẽ khiếm nhã với ông. Với hành vi này, cựu tiền đạo của Manchester United đã bị treo giò đến 9 tháng, một ki lục buồn!

2. Vinnie Jones (Wimbledon) - 6 tháng treo giò


Vinnie Jones đã bị treo giò 6 tháng vì 1 pha vào bóng rất nguy hiểm. Sau đó Chủ tịch của Wimbledon, Sam Hammam đã có những hành động giúp cầu thủ này giảm án, nếu không mức án của Vinnie Jones phải nhận là 3 năm.

3. Joey Barton (QPR) - 12 trận treo giò


Chắc hẳn các fan Premier League ai cũng còn nhớ trận đấu cuối cùng ở mùa giải năm ngoái giữa QPR - Man City không chỉ bởi màn rượt đuổi tỉ số ngoạn mục mà còn bởi chiếc thẻ đỏ của Barton vì đã có hành vi thô bạo với Vincent Kompany. Hành động này đã khiến Barton bị cấm thi đấu 12 trận.

4. Paolo Di Canio (West Ham) - 11 trận treo giò


Trận đấu giữa Arsenal - West Ham, Di Canio từng bị cấm thi đấu đến 11 trận năm 1998 vì tội xô ngã trọng tài Paul Alcock sau khi bị phạt thẻ đỏ.

5. Luis Suarez (Liverpool) - 10 trận treo giò


Luis Suarez phải trả giá đắt cho hành vi cắn Ivanovic trong trận đấu giữa Liverpool – Chelsea. Hành động này đã khiến cho tiền đạo của The Kop bị cấm thi đấu 10 trận, ngoài ra anh còn bị Liverpool phạt 200.000 bảng Anh.
Hữu Vinh | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục