Top 4 Premier League: Spurs và Leicester phả hơi nóng vào top đầu

23:57 Thứ bảy 23/01/2016

(TinTheThao.com.vn) - Cả Manchester City và Arsenal có lý do để lo lắng, khi cả Leicester City và Tottenham Hotspur đều đã gây sức ép mạnh mẽ lên ở top đầu.

Spurs và Leicester cùng thắng ở vòng này. Ảnh: Internet.

Kết thúc loạt trận đấu sớm của vòng 23 Premier League, nếu Leicester City leo lên ngôi đầu bảng bằng chiến thắng 3-0 đầy thuyết phục trước Stoke City, thì Tottenham cũng hạ một đối thủ đầy khó chịu là Crystal Palace để thu hẹp khoảng cách với Manchester City xuống còn 1 điểm.

Trên sân King Power, ba bàn thắng của Drinkwater, Ulloa và đặc biệt là Jamie Vardy đã giúp thầy trò HLV Claudio Ranieri tạo khoảng cách 3 điểm với Arsenal - đội sẽ có trận đấu vô cùng khó khăn trước Chelsea vào Chủ Nhật. Bộ đôi Vardy - Mahrez tiếp tục tỏa sáng với các đường chuyền và bàn thắng. Vardy chấm dứt chuỗi trận tịt ngòi, còn tiền vệ người Algeria cũng tỏa sáng với đường chuyền cực hay cho Ulloa ghi bàn.

Còn với Tottenham, phải thi đấu trên sân Crystal Palace, và bị dẫn trước, nhưng sự xuất sắc của Harry Kane, Chadli và đặc biệt là Dele Alli tiếp tục giúp họ cạnh tranh cho top 4 với chiến thắng 3-1. Khoảng cách lúc này với Manchester City chỉ còn là 1 điểm.

Nên nhớ rằng lúc này đã là vòng đấu thứ 23 của Premier League, và thật sự, hai CLB tầm trung của giải đấu đang làm đảo lộn nhiều trật tự.

NT | 23:01 23/01/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục