Top 4 Premier League: Lý do Southampton giành "pole"

15:12 Thứ sáu 06/02/2015

(TinTheThao.com.vn) - HLV Ronald Koeman cho rằng việc không phải căng sức ở nhiều mặt trận sẽ giúp Southampton có cơ hội lớn lọt vào top 4 Premier League.

Southampton có cơ hội lớn. Ảnh internet.

Southampton hiện đang xếp ở vị trí thứ 4 trên BXH Premier League và đang cho thấy họ là một ƯCV thực sự cho chiếc vé dự Champions League mùa sau chứ không còn là ngựa ô như đầu mùa giải.

Với việc cả Arsenal, Tottenham Hotspur và Liverpool đều căng sức ở các cúp châu Âu vào cuối tháng này, HLV Koeman tin tưởng Southampton có thể hưởng lợi ở những vòng đấu sắp tới.

"Southampton không thi đấu cúp, nhất là đấu trường châu Âu, trong khi họ thì vẫn đang góp mặt. Đôi khi họ sẽ gặp khó khăn vì ai biết được một vài cầu thủ chấn thương hay cảm thấy không ổn và mệt mỏi khi phải thi đấu nhiều trận thì sao.

Vì thế đó là lợi thế lớn cho chúng tôi để tiếp tục hướng về phía trước. Trong khoảng 1 tháng rưỡi qua, tôi không cho đội tập luyện nhiều vì có quá nhiều trận đấu diễn ra. Giờ đây cả đội sẽ quay lại sinh hoạt bình thường. Từng tuần một, chúng tôi sẽ tập luyện để giúp đội bóng cũng như các cầu thủ phát triển và thi đấu tốt hơn nữa.

Nếu bạn chơi nhiều trận hơn đối thủ, khi đó bạn sẽ có nguy cơ gặp nhiều trường hợp chấn thương. Tuy nhiên những CLB như Tottenham hay Liverpool thì rất đáng gờm và sẽ không ngạc nhiên khi họ sẽ chiến đấu tới cùng để tiến lên vị trí cao trên BXH".

Southampton sẽ có cuộc đối đầu với QPR trên sân Loftus Road của đối phương vào cuối tuần này.

Thanh Hải | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục