Top 10 tin chất nhất BongDa.com.vn ngày 02/09

23:54 Thứ bảy 02/09/2017

TinTheThao.com.vnBongDa.com.vn trân trọng gửi tới các độc giả tốp 10 bài viết có lượt xem cao nhất trong ngày 02/09.

1. Real Madrid đồng ý BÁN Gareth Bale cho Man Utd - Real Madrid đã sẵn sàng để Gareth Bale chuyển đến khoác áo Man United trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè năm nay.

 - Bóng Đá

 

2. CHÍNH THỨC: Andreas Pereira chia tay Man Utd - Tiền vệ Andreas Pereira đã chính thức nói lời chia tay Manchester United để chuyển sang khoác áo Valencia theo dạng cho mượn đến hết mùa giải này.

3. Tiết lộ lí do khiến Coutinho bật khóc khi ghi bàn cho Brazil? - Neymar cho biết người bạn Philippe Coutinho của anh đang rất đau buồn sau khi không thể rời Liverpool tới Barcelona.

4. CHÍNH THỨC: Chelsea điền tên Costa vào danh sách thi đấu ở Ngoại hạng Anh - Diego Costa vẫn có tên trong danh sách 25 cầu thủ Chelsea đăng kí thi đấu tại Ngoại hạng Anh mùa này, bất chấp việc anh và HLV Antonio Conte đang có 'chiến tranh lạnh'.

 - Bóng Đá

 

5. Man Utd áp đảo danh sách bình chọn cầu thủ xuất sắc nhất tháng 8 của Premier League - Sau 3 vòng đấu của tháng 8, Premier League 2017-2018 đã đưa ra những đề cử cho danh hiệu cầu thủ xuất sắc nhất tháng với sự chiếm ưu thế của Quỷ đỏ thành Manchester. 

6. TOÀN CẢNH cuộc điều tra của UEFA nhắm vào PSG - Thông báo chính thức từ Liên đoàn bóng đá châu Âu (UEFA) cho biết, tổ chức này sẽ mở các cuộc điều tra nhắm vào Paris Saint-Germain, CLB đã làm loạn thị trường.

7. "Lindelof là bản HĐ thất bại, Ibra không hợp với Man Utd" - Victor Lindelof và Zlatan Ibrahimovic khó có thể hòa nhập với đội hình của Manchester United hiện tại, theo lời cựu cầu thủ Arsenal, Paul Merson.

8. Chelsea "tháo xích" Diego Costa, đồng đội đá đểu Conte? - Trên trang mạng xã hội, thủ thành Thibaut Courtois đã có hành động đá đểu (hoặc là trêu đùa?), có thể khiến nhiều thành viên ban lãnh đạo Chelsea có thể không hài lòng.

9. Chuyển nhượng Anh Hè 2017: Ác mộng Chelsea, Arsenal - Thị trường chuyển nhượng mùa Hè 2017 của bóng đá Anh đã kết thúc, và có thể nói, Chelsea và Arsenal là hai đội bóng thất bại nặng nề nhất. 

 - Bóng Đá

 

10. Perisic, Griezmann, Lindelof và 5 câu hỏi cho Man Utd sau kì chuyển nhượng mùa Hè - Chelsea, Tottenham, Arsenal và Liverpool đều đã đón tân binh trong ngày cuối của kì chuyển nhượng mùa Hè 2017. Còn Man Utd thì không, khiến người ta phải đặt ra những dấu hỏi.

Nam Thành - Thể thao Việt Nam | 23:05 02/09/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục