Top 10 cầu thủ xuất sắc nhất sau 3 vòng đấu tại Premier League: The Blues áp đảo

09:20 Thứ năm 11/09/2014

(TinTheThao.com.vn) - Cuối tuần này giải đấu sôi động nhất thế giới Premier League sẽ trở lại sau một kỳ nghỉ nhường chổ cho loạt trận giao hữu quốc tế và vòng loại EURO 2016. NHM đang nóng lòng chờ đợi vòng 4 sẽ khởi tranh sau ít ngày nữa.

Sau đây là những cầu thủ được đánh giá xuất sắc nhất sau 3 vòng đấu theo thang điểm của WhoScored. Trong đó với sự thăng hoa từ đầu mùa thì không khỏi ngạc nhiên khi Chelsea có tới 4 cầu thủ góp mặt.

10. Raheem Sterling - 7,86. Trong vòng 12 tháng qua, Sterling đã cho thấy tốc độ phát triển không ngừng. Dù mới 19 tuổi nhưng đã là trụ cột của Liverpool lẫn tuyển Anh. Tốc độ, kỹ thuật và sự năng nổ của cầu thủ này đã giúp Liverpool có được màn khởi đầu rất thuận lợi.
 9. Morgan Schneiderlin - 7.90. Có rất nhiều lời đồn về sự ra đi của cầu thủ này trong kỳ CN mùa hè vừa qua. Tuy nhiên, anh vẫn ở lại Southampton và thi đấu xuất sắc với 2 bàn thắng cho tới thời điểm hiện tại.
 8. Gylfi Sigurdsson - 7.93. Chỉ có 2 đội bóng đạt được điểm số tối đa trong 3 vòng đấu đã qua. Một trong số đó chính là Swansea. Quay trở về Swansea từ Tottenham, cầu thủ này đã đóng góp rất lớn vào lối chơi của toàn đội với 4 pha kiến tạo cho đồng đội ghi bàn.
 7. Gael Clichy - 7.99. Đầu mùa, Man City đã gặp những đối thủ khó nhằn như Newcatsle, Stoke City và Liverpool và Clichy đều đã gây ấn tượng và là điểm sáng trong các trận đấu này.
 6. Phil Jones - 8.02. Đây có lẽ là một sự ngạc nhiên trong danh sách này. MU đã có một màn khởi đầu tệ hại tuy nhiên Jones vẫn cho thấy vai trò cực lớn của anh ở trung tâm hàng thủ.
 5. Branislav Ivanovic - 8.06. Là một hậu vệ nhưng Ivanovic đã ghi được 2 bàn góp công lớn vào màn khởi đầu như mơ của Chelsea mùa giải này.
 4. Eden Hazard - 8.13. Không đơn giản gì khi Hazard giành được danh hiệu cầu thủ trẻ xuất sắc nhất NHA mùa giải năm trước. Tiếp tục thể hiện những phẩm chất tốt nhất của mình trong những vòng đấu vừa qua. Không ngạc nhiên khi Real Madrid đang đánh tiếng muốn mua đứt cầu thủ này.
 3. Cesc Fabregas - 8.14. Sau 3 năm thi đấu cho Barcelona, Cecs đã trở về lại nơi đã làm nên tên tuổi của anh tuy nhiên dưới màu áo Chelsea. Cesc đã giúp cho lối chơi của Chelsea thanh thoát hơn rất nhiều và 4 pha kiến tạo cho tới thời điểm này là mình chứng rõ nét nhất cho sự xuất sắc của cựu nhạc trưởng Arsenal.
 2. Ryan Shawcross - 8.18. Một sự ngạc nhiên lớn khi anh xếp trên cả Cesc, tuy nhiên nếu nhìn kỹ sẽ thấy đây là vị trí xứng đáng dành cho Shawcross. Đội trưởng Stoke City đã thi đấu cực kỳ ấn tượng, có anh Stoke City chỉ mới để thủng lưới 2 bàn. Màn trình diễn xuất sắc nhất là trong trận đấu gặp Man City.
 1. Diego Costa - 8.40. Vị trí đầu tiên không ai xứng đáng hơn tân binh đến từ Atletico Madrid. Ghi tới 4 bàn trong 3 trận đấu, Costa đã nhanh chóng giải quyết bài toàn hàng tiền đạo của HLV Mourinho.
Thanh Hải | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục