Top 10 cầu thủ nhanh nhất Premier League: Trung vệ dẫn đầu; Garnacho sau Haaland

22:08 Thứ năm 17/10/2024

Hãy cùng điểm qua những cầu thủ sở hữu tốc độ hàng đầu Ngoại hạng Anh theo 442.

Micky van de Ven (Tottenham Hotspur) - 37.1 km/h: Trung vệ của Tottenham không chỉ phòng ngự chắc chắn mà còn có khả năng bứt tốc đáng gờm, đứng đầu bảng xếp hạng về tốc độ.

Carlos Forbs (Wolves) - 36.6 km/h: Tiền đạo trẻ của Wolves thể hiện sự nhanh nhẹn và khéo léo, xứng đáng là một trong những tài năng triển vọng.

Anthony Elanga (Nottingham Forest) - 35.9 km/h: Elanga tiếp tục chứng tỏ giá trị của mình tại Nottingham Forest với tốc độ bùng nổ trên hành lang cánh. Mùa giải năm nay, anh đã có 3 kiến tạo trên mọi đấu trường.

Erling Haaland (Manchester City) - 35.7 km/h: Dù nổi tiếng với sức mạnh và khả năng dứt điểm, Haaland cũng không kém phần ấn tượng về tốc độ.

Timo Werner (Tottenham Hotspur) - 35.7 km/h: Werner, khi trở lại Premier League, tiếp tục cho thấy khả năng chạy chỗ tốc độ của mình. Tuy nhiên như thường lệ, anh vẫn tỏ ra khá vô duyên trong những pha dứt điểm.

Gabriel Martinelli (Arsenal) - 35.6 km/h: Ngôi sao trẻ của Arsenal luôn biết cách làm khổ hàng phòng ngự đối phương bằng những pha bứt tốc. Martinelli đang dần tìm lại nguồn cảm hứng thi đấu sau khoảng thời gian sa sút phong độ.

Alejandro Garnacho (Manchester United) - 35.5 km/h: Với tốc độ và sự linh hoạt, Garnacho đang được xem như điểm sáng hiếm hoi trong màn khởi đầu chật vật của Quỷ đỏ.

Cameron Archer (Southampton) - 35.5 km/h: Tiền đạo của Southampton có tốc độ vượt trội, giúp anh tạo ra những pha phản công sắc bén. Sau 8 trận đấu, anh cũng đã có cho mình 3 bàn thắng.

Pedro Neto (Chelsea) - 35.4 km/h: Neto là một trong những mũi nhọn đáng gờm của Chelsea nhờ tốc độ và kỹ thuật cá nhân. Cựu tiền đạo Wolves đang nỗ lực để có thể cạnh tranh một vị trí chính thức trong đội hình CLB thành London.

Yankuba Minteh (Brighton) - 35.4 km/h: Tân binh Brighton sở hữu tốc độ vượt trội, hứa hẹn sẽ là một nhân tố đáng chú ý trong tương lai.

Lê Trường Sơn | 22:08 17/10/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục