Top 10 cầu thủ hay nhất Premier League của Henry

20:31 Thứ bảy 31/10/2015

Thierry Henry đã lựa chọn ra 10 cầu thủ anh đánh giá là xuất sắc nhất Premier League sau 10 vòng đấu vừa qua.

Trong vai trò 1 BLV của Sky Sports, Henry đã lựa chọn ra 10 cầu thủ xuất sắc nhất Premier League kể từ đầu mùa nhưng không sắp xếp thứ tự.

Dimitri Payet - West Ham

Thierry nói: “Với tôi, anh ấy rất ổn định. Anh ấy đang chơi ở West Ham và chắc chắn không được chơi với các đồng đội đẳng cấp cao như những người khác trong danh sách này, nhưng anh ấy vẫn tỏa sáng. Theo tôi, anh ấy chính là bộ não của West Ham.”

Alexis Sanchez - Arsenal

Thierry nói: “Tôi đã nói rất nhiều lần, anh ấy là cầu thủ vô cùng quan trọng với Arsenal. Nếu anh ấy tiếp tục miễn nhiễm với chấn thương và cống hiến hết mình, Arsenal có cơ hội lớn để giành chức vô địch. Tất nhiên, bạn phải giữ cho anh ấy có thể lực đủ tốt. Nếu anh ấy khỏe mạnh, Arsenal hoàn toàn có thể vô địch Premier League. Với tôi, anh ấy chính là “nhân tố X” của Arsenal.”

Mesut Oezil - Arsenal

Thierry nói: “Cuối cùng anh ấy cũng đáp ứng được kỳ vọng. Chúng ta đều biết khả năng của anh ấy, anh ấy là 1 nhà vô địch World Cup. Anh ấy có những pha chạm bóng tuyệt hảo, có tầm nhìn và tinh thần đồng đội… anh ấy có tất cả mọi thứ. Tất nhiên, trước đó anh ấy đã không thi đấu đúng với khả năng. Còn bây giờ, bạn sẵn sàng để anh ấy kiến tạo mọi trận đấu.”

Santi Cazorla - Arsenal

Thierry nói: “Tôi muốn gọi Santi Cazorla là Little Einstein. Giống như những gì tôi nhận xét về Payet, Cazorla là bộ não của Arsenal. Anh ấy giống như chiếc gậy chỉ đường của đội bóng. Oezil có thể lên rất cao bởi lẽ anh ấy biết Cazorla sẽ tìm được anh ấy, cũng như đủ sức bọc lót cho anh ấy.”

Jamie Vardy - Leicester City

Thierry nói: “Anh ấy là ví dụ hoàn hảo cho tuyên bố bất cứ việc gì cũng có thể xảy ra. Bất cứ ai bắt đầu từ giải nghiệp dư và muốn tiến xa trong sự nghiệp, họ đều có thể nhìn vào Vardy. Anh ấy là 1 ví dụ hoàn hảo cho sự chăm chỉ. Nếu bạn làm việc chăm chỉ, bạn có thể biến không thể thành có thể.”

Anthony Martial - Man Utd

Thierry nói: “Anh ấy đã đáp lại sự nghi ngờ. Không chỉ ghi bàn, anh ấy còn cho thấy mình làm được rất nhiều thứ ấn tượng khác. Trước Man City, anh ấy là người duy nhất cố gắng tạo ra đột biến. Anh ấy làm tất cả để tạo ra đột biến, cố gắng đánh bại tất cả đối thủ, cố gắng tạt bóng, dẫn bóng sát đường biên, chọc khe, sút…”

Sergio Aguero - Man City

Thierry nói: “Anh ấy đang dính chấn thương và Man City sẽ cần anh ấy trở lại sớm nếu muốn cạnh tranh ngôi vô địch. Anh ấy là sự khác biệt của đội bóng, giống như Sanchez với Arsenal. Tại thời điểm này, anh ấy chính là trung phong hay nhất Premier League.”

Kevin De Bruyne - Man City

Thierry nói: “Giống như Martial, anh ấy đã đáp lại sự nghi ngờ. Anh ấy đến đây với số tiền chuyển nhượng cực lớn, nhưng anh ấy có thể kiến tạo và ghi bàn. Những gì anh ấy thể hiện mang đến cảm giác anh ấy có thể kết thúc mùa giải với 15 bàn thắng và 15 pha kiến tạo khác. Ngoài ra, anh ấy rất đa năng và thông minh.”

Joe Hart - Man City

Thierry nói: “Mỗi lần xem Joe Hart, tôi lại thấy anh ấy có 2, 3 cứu thua ấn tượng. Trong mỗi trận đấu, anh ấy đều có ít nhất 1 pha cứu thua quan trọng. Bạn cần biết khi chơi cho Man City, 1 thủ môn thường chịu ít áp lực trong 1 trận đấu, nhưng điều đó cũng có nghĩa họ cần giữ được sự tập trung cao hơn những người khác.”

Chris Smalling - Man Utd

Thierry nói: “Anh ấy đã trưởng thành và muốn trở thành 1 cầu thủ chỉ đạo các đồng đội khác trên sân. Điều đó rất quan trọng, bởi vì anh ấy đã giữ được sự tự tin cao độ và cho thấy tố chất lãnh đạo của mình.”

Tổng hợp | 16:09 31/10/2015
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục