Tốp 10 cầu thủ đẹp trai nhất làng túc cầu

16:36 Thứ năm 25/12/2014

(TinTheThao.com.vn) - Họ không chỉ có tài với quả bóng tròn, mà còn sở hữu một gương mặt điển trai khiến bao fan nữ xao xuyến. Họ là ai?

10. Cesc Fabregas

Dù đã sang tuổi 28, song gương mặt của Cesc Fabregas không hề đi trước tuổi tác của anh. Ở tiền vệ người Tây Ban Nha toát lên một vẻ gì đó rất phong độ.

9. Gerard Pique

Đôi mắt chắc chắn là thứ vũ khí nguy hiểm nhất của Gerard Pique. Nó như biết nói và tạo nên nét gì đó vô cùng quyến rũ.

8. Lionel Messi

Dù không thuộc dạng bảnh bao bậc nhất trong làng túc cầu, song Messi vẫn thu hút được rất nhiều fan nữ. Người ta tin rằng ở cầu thủ này, có một nét gì đó chất phát và mộc mạc.

7. Mario Goetze

Thật đáng tiếc cho làng điện ảnh khi Mario Goetze không phải một diễn viên. Nếu không theo nghiệp đá bóng, cầu thủ người Đức chắc chắn là nam tài tử đình đám.

6. Fernando Torres

Nhiều fan nữ đánh giá Torres có nét tổng thể rất nam tính và khá hiền. Do đó, anh dễ dàng thu hút được phái nữ từ cái nhìn đầu tiên.

5. Iker Casillas

Không phải bàn về gương mặt nam tính của Iker Casillas. Anh không chỉ là thủ môn giỏi, mà còn là biểu tượng của phái mạnh.

4. David Villa

Mái tóc của David Villa luôn thu hút được rất nhiều ánh mắt của fan nữ. Chính điều này khiến họ mê đắm đuối chân sút người Tây Ban Nha.

3. David Beckham

Lịch lãm, phong cách, trán đầy sinh lực và sang trọng. Ở David Beckham, đó là những gì người ta bị cuốn hút bởi cựu danh thủ của bóng đá Anh.

2. Ricardo Kaka

Với Kaka, anh sở hữu thân gương mặt thánh thiện như một thiên thần. Thậm chí, ngay cả những fan khó tính nhất cũng dành sự mến mộ cho Kaka, khi anh là cầu thủ tài hoa vẹn toàn.

1. Cristiano Ronaldo

Sẽ là sai lầm khi bỏ qua ngôi sao người Bồ Đào Nha trong danh sách những cầu thủ đẹp trai nhất làng túc cầu. Phong cách, cá tính, lịch lãm, đầy nam tính và thân hình chuẩn, Ronaldo hầu như không thiếu yếu tố nào

Thiên Yết | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục