Top 10 cầu thủ bị ghét nhất làng túc cầu (Phần 2)

08:38 Thứ ba 12/11/2013

(TinTheThao.com.vn) - Bóng đá là môn thể thao vua của thế giới, lôi kéo hàng tỉ người theo dõi những trận đấu mỗi năm và số lượng cầu thủ ở các cấp câu lạc bộ đang chơi bóng chuyên nghiệp cũng lên tới hàng triệu. Có người được cả thế giới, người hâm mộ biết đến như một người hùng, một trái tim trung thành hay một tượng đài không thể xô đổ, nhưng cũng không ít người theo nghiệp quần đùi áo số phải nhận lấy những lời chê trách, những tiếng huýt sáo thậm chí ở ngay đội bóng họ đang chơi vì những lí do khác nhau. Một cuộc khảo sát của Bleacherreport đã xếp hạng những cầu thủ bị ghét nhất thế giới.

6. Emre Belozoglu


Anh không phải là một cầu thủ nhiều tiếng tăm trong tài năng bóng đá tuy nhiên những vụ bê bối liên quan tới phân biệt chủng tộc đã khiến Emre có tên trong danh sách này. Phân biệt chủng tộc là một tội rất nặng và hiếm ai lại dính vào tới 3,4 lần như Emre. Điển hình là trpng trận đấu với Trabzonspor khuôn khổ vô địch quốc gia Thổ Nhĩ Kì, anh đã bị quay lại cảnh đang có những phát biểu phân biệt chủng tộc về phía Didier Zakora. Emre đã gọi cầu thủ người Nigeria là “gã mọi đen khốn kiếp”; không chỉ vậy, anh còn gây phẫn nộ cho khán giả khi chối bay chối biến sau khi đã thú nhận hành vi của mình.

7. Pepe


Một cầu thủ “khét tiếng” và la hình ảnh đối lập của sự diễn kịch. Pepe thường có cách giải quyết vấn đề thô bạo và nổi tiếng như một gã đồ tể của Real Madrid. Anh đã từng đấm vào mặt đối phương, sử dụng những pha vào bóng nguy hiểm và thường là đối tượng giơ thẻ của trọng tài. Tuy nhiên, vụ việc khiến anh nổi tiếng nhất là pha giẫm vào tay của Messi trong trận siêu kinh điển, sau đó anh đã phát biểu rằng hành động đó là “không cố ý”.

8. Sergio Busquets


“Diễn kịch? Đó không phải diễn kịch, đó là sự thông minh”. Câu nói đó đã làm méo mó hình ảnh của cầu thủ người Tây Ban Nha trong mắt người hâm mộ. Dù chỉ là một tiền vệ phòng ngự, anh đang dần dần hoàn thiện “kĩ năng” ăn vạ của mình với những siêu phẩm. Anh và Ashley Yong thường là đối tượng của những phong trào chế ảnh trên Internet vì những pha đóng kịch hài hước.

9. Mario Ballotelli


Chắc những người hâm mộ của Inter vẫn còn nhớ một cầu thủ trẻ đã từng có những phát biểu khó hiểu cùng với những pha hài hước như việc tỉnh bơ chen ngang cuộc phòng vấn của đồng đội. Mặc dù những chỉ trích đang lắng dần sau khi anh chuyển sang Milan tuy nhiên những gì anh làm trong quá khứ vẫn đủ sức giữ anh lại trong danh sách này. “Siêu quậy” là một trong số ít những cầu thủ có bảng “thành tích” rất đầy đủ gồm những pha tranh cãi gay gắt với trọng tài, những màn ăn mừng lố bịch, những phát biểu gây sốc và cả những trò đùa ngu ngốc trong cuộc sống riêng tư.

10. Zlatan Ibrahimovic


Ibrahimovic là một trong những cá tính lớn nhất trong làng túc cầu, anh là một cầu thủ thường xuyên có những lời phát biểu thằng thắn tuy nhiên cũng rất ngổ ngáo. Cuốn tự truyện của anh đã đụng chạm cả tới Messi, Guardiola và cả Barcelona, có lẽ thật ngu ngốc khi phát biểu gì đó không tốt về một trong những câu lạc bộ, HLV và cầu thủ đang được ưa chuộng nhất thế giới. Anh cũng bị chỉ trích vì hay khoe khoang sự giàu có của mình với báo giới.
Kai | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục