Top 10 cầu thủ bị ghét nhất làng túc cầu (Phần 1)

10:34 Thứ hai 11/11/2013

(TinTheThao.com.vn) - Bóng đá là môn thể thao vua của thế giới, lôi kéo hàng tỉ người theo dõi những trận đấu mỗi năm và số lượng cầu thủ ở các cấp câu lạc bộ đang chơi bóng chuyên nghiệp cũng lên tới hàng triệu. Có người được cả thế giới, người hâm mộ biết đến như một người hùng, một trái tim trung thành hay một tượng đài không thể xô đổ, nhưng cũng không ít người theo nghiệp quần đùi áo số phải nhận lấy những lời chê trách, những tiếng huýt sáo thậm chí ở ngay đội bóng họ đang chơi vì những lí do khác nhau. Một cuộc khảo sát của Bleacherreport đã xếp hạng những cầu thủ bị ghét nhất thế giới.

1. Luis Suarez


Mọi chuyện đáng lẽ sẽ diễn ra rất suôn sẻ với ngôi sao tới từ nam Mỹ. Anh đã thể hiện tố chất của một cây săn bàn hàng đầu thế giới tại Ajax với 111 bàn sau 159 trận cho đội bóng Hà Lan. Tất cả những thứ khác anh cần làm là giữ cái miệng không phát ngôn bừa bãi, thể hiện tinh thần fair-play trên sân và tiếp tục chơi bóng đúng sức mình để tỏa sáng tại cấp CLB và ĐTQG. Tuy nhiên, cái miệng của anh lại đưa anh tới hết rắc rối này đến rắc rối khác. Anh đã từng cắn vào tay của Ivanovic và lãnh lấy án phạt 10 trận ở Premier League. Cũng với cái miệng đó, anh dính vào vụ phân biệt chủng tộc với Evra và bị cấm thi đấu 8 trận. Ngoài ra, anh chính là “kẻ thù” của người hâm mộ Ghana với việc dùng tay cản cú đánh đầu của đối thủ cuối trận, cú đánh đầu đó lẽ ra đã thành bàn và Ghana có thể trờ thành đội bóng châu Phi đầu tiên lọt vào bán kết một kì World Cup. Những nỗ lực của Suarez nhằm cứu vớt hình ảnh của mình tới giờ vẫn chưa thể làm người hâm mộ hoàn toàn quên đi những hành động xấu mà anh từng làm.

2. John Terry


Tình đồng đội là một thứ mà người ta không nên đánh mất khi còn làm việc chung ở một môn thể thao như bóng đá. Tuy nhiên John Terry lại ngang nhiên ngoại tình với bạn gái của Wayne Bridge, đồng đội của anh tại cả Chelsea và đội tuyển Anh. Sau khi vụ scandal bị phơi bày, Terry- người đã có gia đình, trở thành tâm điểm chỉ trích từ phía khán giả. Cầu thủ của Chelsea dường như không biết cách bảo vệ danh tiếng của mình, anh tiếp tục dình vào vụ phân biệt chủng tộc với Anton Ferdinand, bị phạt 220,000 bảng và cấm thi đấu 4 trận. Ngoài ra, màn ăn mừng chung với đồng đội sau chiến thắng trước Bayern ở Champions League (mặc dù không đá trận đó) và hành động nâng chiếc cúp vô địch một cách “tỉnh bơ” của Terry khiến cho anh thành đối tượng của một phong trào chế ảnh trên Internet nhạo báng hành động này.

3. Joey Barton


Một trong những cái tên bị ghét nhất ở Premier League chính là Barton, anh liên tục phát ngôn bừa bãi về cả những nhân vật được cho là hình tượng của CLB khác.
Anh có thể chỉ trích Sir Alex vì khả năng huấn luyện, chê trách cách điều hành của Roy Hodgson ở tuyển Anh hay từng gọi Neymar là “Justin Bieber của bóng đá”. Ngoài ra, rất ít cầu thủ nào ở đắng cấp của Barton từng ngồi tù và anh là một trong số đó. Anh đã phải nằm trong nhà đá 77 ngày sau khi dính vào vụ ẩu đả tại thành phố Liverpool. Cú ăn vạ vô duyên sau khi Gervinho chỉ vuốt nhẹ vào mặt cũng làm hình ảnh anh này xấu đi trong mắt người hâm mộ.

4. El Hadli Diouf


Cầu thủ người Senegal luôn gây ra rắc rối tại bất cứ nơi nào anh tới. Bảng “thành tích” của anh dày đặc với đầy đủ cả những pha ăn vạ, phân biệt chủng tộc, lái xe khi đang say rượu và thậm chí nhổ nước bọt vào cầu thủ, người hâm mộ đối phương. Gần đây nhất, Diouf đã phải ra hầu tòa vì không chịu bồi thường thiệt hại nhà cửa sau một tai nạn anh gây ra và cũng dính vào vụ ẩu đả ở một quán rượu.

5. Ashley Cole


Với những người hâm mộ Arsenal thì anh được biết tới với cái tên “Cashley Cole”; anh đã phát biểu rằng anh rời Arsenal sau khi “giận run lên” vì mức lương 55,000 bảng/tuần mà đội chủ sân Emirates đề nghị, trong khi Chelsea hứa sẽ trả anh 90,000 bảng/tuần (và sau khi chuyển sang Chelsea không lâu, anh tuyên bố mình đã “tha thứ” cho cách mà fans Arsenal đối xử với mình). Nhưng điều làm anh bị ghét nhất đó là đã “cả gan” phản bội cô vợ xinh đẹp Cheryl Cole, nàng vũ công rất được hâm mộ tại Anh. Thêm vào đó, Cole cũng đã từng bị những tay săn ảnh thó được những bức anh đang phì phèo khói thuốc; anh cũng từng gây ra tai tiếng khi bắn bị thương một nhân viên tại Chelsea bằng một khẩu súng săn.

(Còn tiếp)
Kai | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục