Top 10 áo đấu bán chạy nhất Premier League: M.U vô đối

07:58 Thứ sáu 30/12/2016

TinTheThao.com.vnDanh tiếng, thương hiệu cùng những bản hợp đồng bom tấn, Man Utd góp mặt đến 4 cái tên trong danh sách những chiếc áo đấu có lượng tiêu thụ nhiều nhất giải Ngoại hạng.

10. Marcus Rashford

1

 

Tài năng trẻ của Man Utd với màn trình diễn bùng nổ ở mùa giải trước và đầu mùa giải năm nay được xếp thứ 10 trong danh sách áo đấu bán chạy nhất ở giải Ngoại hạng. Thần đồng tuổi teen đang dần chứng tỏ, anh chính là tương lai của đội chủ sân Old Trafford.

9. Eden Hazard

2

 

Cầu thủ người Bỉ với đôi chân của một ảo thuật gia đang khiến mọi hàng phòng ngự phải điên đảo. Đặc biệt, anh đang hồi sinh cực kỳ mạnh mẽ dưới thời của HLV Antonio Conte. Với màn trình diễn xuất sắc cho tới thời điểm này của mùa giải, chắc chắn áo đấu của Hazard sẽ là món hàng cực hot sau kỳ nghỉ Đông.

8. Dimitri Payet

3

 

West Ham là một hiện tượng ở mùa giải năm ngoái, và chính Dimitri Payet là niềm cảm hứng trong lối chơi của đội bóng này. Phong độ ấn tượng của Payet đã giúp anh có được một vị trí chính thức trong đội tuyển Pháp. Ở mùa giải năm nay, West Ham đã đánh mất phong độ, tuy nhiên tiền vệ mang áo số 27 vẫn thể hiện được đẳng cấp vốn có của mình.

7. Sadio Mane

4

 

Chỉ vừa cập bến Liverpool hồi mùa Hè, thế nhưng tiền vệ người Senegal nhanh chóng trở thành thần tượng mới ở sân Anfield nhờ lối chơi máu lửa, nhiệt huyết và vô cùng hiệu quả của mình. Áo đấu của Mane nhờ đó trở thành món hàng hot đối với các Liverpudlian.

6. David De Gea

5

 

Không quá ngạc nhiên khi thủ thành người Tây Ban Nha xuất hiện trong danh sách này. Anh luôn có những màn trình diễn đáng kinh ngạc trong vài mùa giải trở lại đây, lượng áo đấu của cầu thủ này vì vậy đang được tiêu thụ rất nhiều trên thị trường.

5. Philippe Coutinho

6

 

Tiền vệ người Brazil đang dần trở thành một biểu tượng của sân Anfield với những đóng góp vô cùng quan trọng cho The Kop. Anh đang là nhạc trưởng trong lối chơi của Liverpool dưới thời HLV Jurgen Klopp. Áo đấu của Coutinho cũng là áo đấu bán chạy nhất của đội bóng Quỷ đỏ vùng Merseyside.

4. Mesut Oezil

7

 

Đẳng cấp của Ozil là không phải bàn cãi. Ngay từ khi khoác áo Arsenal, anh nhanh chóng trở thành thần tượng của người hâm mộ nơi đây. Ở mùa giải năm nay, Oezil thậm chí còn gây tiếng ồ trên khán đài bởi màn trình diễn siêu đẳng của mình. Chiếc áo số 11 in tên anh đang được lượng lớn các CĐV khoác lên.

3. Alexis Sanchez

8

 

Cầu thủ người Chile đang là nhân tố quan trọng nhất trên hàng công của Arsenal. Anh cùng Mesut Oezil là 2 cái tên được yêu mến bậc nhất ở sân Emirates. Áo đấu của Sanchez đang là áo đấu bán chạy nhất của Arsenal.

2. Zlatan Ibrahimovic

9

 

Ibra cập bến Premier League đã gây sốt cho giới truyền thông. Việc Man Utd tước áo số 9 của Martial để trao cho cầu thủ người Thụy Điển một phần nằm trong chiến lược thương hiệu của họ. Với lượng fan khổng lồ của đội bóng thành Manchester và của Ibra, dễ hiểu tại sao áo đấu của cầu thủ này lại được tiêu thụ nhiều đến vậy.

1. Paul Pogba

avt

 

Không chỉ là bản hợp đồng đắt giá nhất lịch sử, áo đấu của Pogba cũng xếp vị trí thứ 1 trong danh sách những chiếc áo đấu bán chạy nhất. Tiền vệ người Pháp là bom tấn của kỳ TTCN mùa Hè và là tâm điểm của giới mộ điệu mỗi khi anh chạy trên sân cỏ.

Màn trình diễn của Pogba ở mùa giải năm nay

Endo - Thể thao Việt Nam | 18:19 29/12/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục