Tony Cascarino chỉ ra thương vụ tốn 80 triệu bảng, không hiệu quả của M.U

13:56 Chủ nhật 19/05/2024

TinTheThao.com.vnTony Cascarino đã chỉ ra những bản hợp đồng tốn kém nhưng không mấy hiệu quả của Liverpool và Manchesster United.

Một nhiệm vụ quan trọng của thuyền trưởng mới Liverpool sẽ là việc chuyển nhượng, cố gắng hạn chế những thương vụ tốn kém không hiệu quả. 

Một trong những thương vụ như vậy là Thiago Alcantara. Được mua từ Bayern Munich với giá 25 triệu bảng vào năm 2020. Bình luận viên Tony Cascarino cho rằng Thiago là một cầu thủ giỏi, Nhưng vấn đề chấn thương liên tục khiến anh hạn chế ra sân.

Không ngạc nhiên với Raphael Varane - Bóng Đá

 Varane sắp rời M.U.

Cascarino đã so sánh cầu thủ 33 tuổi này với cầu thủ sắp ra đi của Manchester United, Raphael Varane: "Những người phục vụ tuyệt vời cho câu lạc bộ. Bạn đã đề cập đến Thiago, một cầu thủ bóng đá tuyệt vời và một thiên tài tuyệt đối về mặt kỹ thuật. Thật không may, những chấn thương và cậu ấy không hoàn toàn đáp ứng được yêu cầu."

"Điều tôi muốn nói là chủ đề này đang trở thành một chủ đề phổ biến, giống như Raphael Varane. Đó là một điều khá tốn kém ở các câu lạc bộ bóng đá. Bạn đặt tiền lương và phí chuyển nhượng vào, có thể lên tới 70-80 triệu bảng trong khoảng thời gian đó trôi qua khá nhanh và không có lợi nhuận."

Thanh Vũ | 12:58 19/05/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục