Toni Kroos thể hiện rõ sự tỉnh táo sau trận derby

15:50 Thứ tư 03/05/2017

TinTheThao.com.vnToni Kroos rất thận trọng trước Atletico Madrid ở trận lượt về dù Real Madrid đang nắm trong tay lợi thế cực lớn.

Cú hat-trick của Cristiano Ronaldo đã giúp Real đánh bại Atletico ngay trong trận lượt đi bán kết Champions League. Hai đội sẽ chạm trán nhau trong trận lượt về sau đây một tuần, nhưng không nhiều người nghĩ Atletico có cơ hội làm nên điều kỳ diệu.

Nhưng Toni Kroos không nghĩ thế, anh cho biết lợi thế đang rất lớn, nhưng toàn đội phải cảnh giác trước đối thủ, đặc biệt là khi phải chơi trên sân khách.

Toni Kroos thể hiện rõ sự tỉnh táo sau trận derby - Bóng Đá

 Kroos thận trọng trước trận lượt về.

Trên trang chủ của UEFA, tiền vệ người Đức cho biết: “Đó là kết quả tốt, chúng tôi đều nghĩ về trận đấu này và tận hưởng cảm giác tuyệt vời. Nhưng đây chỉ là trận lượt đi. Chúng tôi đã có một ngày thi đấu tốt, vận dụng chiến thuật tốt và có thêm một cầu thủ ở khu vực giữa sân.

Thông thường chúng tôi có 3 người ở hàng tiền vệ nhưng trận này có đến 4, điều này cho phép Real kiểm soát trận đấu rất tốt. Thật tuyệt là chúng tôi có một cầu thủ như Ronaldo. Mỗi đội bóng đều phải phòng ngự chặt chẽ, kiểm soát hàng tiền vệ nhưng luôn cần một người ghi bàn, Ronaldo đã làm điều đó cho chúng tôi mọi lúc.”

Video trận thắng của Real trước Atletico

Hoàng Tâm - Thể Thao Việt Nam | 15:00 03/05/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục