Toni Kroos: Lắm mối tối nằm không

16:54 Thứ sáu 04/07/2014

(TinTheThao.com.vn) - Không nói thì tất cả đều biết tài năng của Toni Kroos. Tuy vậy, ít ai ngờ tương lai của chàng tiền vệ điển trai này đang khá mờ mịt.


Nếu chọn ra 10 tiền vệ trung tâm hay nhất thế giới, Kroos chắc chắn phải có một suất. Tuyển thủ Đức tỏ ra quá toàn diện trong tấn công lẫn phòng thủ, và đặc biệt là sở hữu khả năng chuyền bóng, sút xa tuyệt vời. Dù trong màu áo CLB Bayern Munich ở hay ĐTQG Đức tại World Cup 2014 này, Kroos đều đóng vai trò vô cùng quan trọng.

"Lắm mối tối nằm không" - đó là hoàn cảnh hiện tại của Kroos. Hợp đồng của anh với Bayern Munich sắp hết hạn. Phía Bayern thì lại từ chối gia hạn vì những yêu cầu lương bổng khá cao mà Kroos đặt ra.

Kroos từng là mục tiêu chuyển nhượng của rất nhiều đội bóng lớn như Man United, Real Madrid, Chelsea, Liverpool. Nhưng M.U hiện đã có một tiền vệ trung tâm tài năng là Ander Herrera. Real Madrid thì đang dồn tiền mua ngôi sao đang nổi James Rodriguez. Chelsea đã có Cesc Fabregas trong khi Liverpool có thể hài lòng với tuyến giữa của mình với 2 tân binh Adam Lallana và Emre Can.

Về phần Kroos, ngôi sao này cũng đang đau đầu khi nghĩ về tương lai của mình. Anh nói: "Tôi sẽ chẳng đưa ra bất cứ một quyết định nào trước khi World Cup kết thúc."

"Ngay khi giải đấu này kết thúc, tôi công bố quyết định của mình."
M.T | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục