Toni Kroos là người không phổi tại Real Madrid

03:00 Thứ ba 10/03/2015

(TinTheThao.com.vn) - Trong một phát biểu mới đây, HLV Carlo Ancelotti đã phủ nhận thông tin cho rằng Toni Kroos đang bị quá tải tại Real Madrid.

Toni Kroos là người không phổi tại Real MadridToni Kroos là người không phổi tại Real Madrid

Sau một khởi đầu không mấy ấn tượng sau khi đặt chân đến Real Madrid vào đầu mùa giải năm nay, thì giờ đây Toni Kroos đã khiến CĐV Real Madrid không còn nhớ đến Xabi Alonso với những màn trình diễn vô cùng ấn tượng của mình.

Vai trò của chàng tiền vệ người Đức càng trở nên quan trọng hơn đối với Kền Kền Trắng khi Luka Modric dính chấn thương và không thể ra sân thi đấu trong thời gian dài gần đây.

Việc một mình phải 'gồng' cả khu vực giữa sân của Real Madrid có lẽ đang khiến Toni Kroos dần kiệt sức, để rồi trong thất bại 0-1 trước Athletic Bilbao, người ta đã chứng kiến cầu thủ này bị thay ra giữa chừng với một sự mệt mỏi trên gương mặt.

Tuy nhiên trong một phát biểu mới đây, HLV Carlo Ancelotti đã lên tiếng phủ nhận về việc tiền vệ người Đức đang có vấn đề về thể lực, khi cho biết:

"Hoàn toàn không có chuyện Toni Kroos bị quá tải. Việc tôi thay cậu ấy hoàn toàn không có liên quan tới yếu tố thể lực, mà đó chỉ đơn thuần là về yếu tố chuyến thuật."

"Toni Kroos hoàn toàn không cần phải nghỉ ngơi, và thức tế thì việc cậu ấy đang đối mặt với nguy cơ bị cấm thi đấu vì thẻ phạt mới chính là điều khiến tôi cảm thấy lo lắng nhất vào thời điểm này."

Xú | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục