Toni Kroos khoe danh hiệu đầu tiên đoạt được cùng Real

11:19 Thứ sáu 11/09/2015

Trước buổi tập hôm qua với Real Madrid, Toni Kroos đã khoe danh hiệu cá nhân đầu tiên đoạt được trong màu áo đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha.

Dàn sao Real khoe danh hiệu cá nhân đầu tiên do IFFHS trao tặng. Ảnh: Internet.

Đây là giải thưởng Tiền vệ sáng tạo hay nhất năm 2014 do Liên đoàn thống kê và lịch sử bóng đá thế giới (IFFHS) trao tặng. Đây là danh hiệu cá nhân đầu tiên Toni Kroos giành được trong màu áo Real Madrid.

Về thành tích tập thể, tuyển thủ Đức đã đoạt 2 danh hiệu cùng Kền kền trắng là chức VĐ Siêu Cúp châu Âu và Cúp VĐTG các CLB 2014.

Bên cạnh Toni Kroos, cả Sergio Ramos và đặc biệt là Cris Ronaldo cũng trình làng danh hiệu cá nhân đoạt được năm 2014. Ngôi sao người Bồ Đào Nha đã hồ hởi khoe danh hiệu Tiền đạo xuất sắc nhất năm 2014 do IFFHS trao tặng.

Cris Ronaldo vừa trở về luyện tập cùng Real Madrid chuẩn bị cho trận đấu với Espanyol sau khi ra mắt sản phẩm nước hoa của riêng mình.

Trong buổi ra mắt, Ronaldo đã vui vẻ giao lưu với nhiều người mẫu bốc lửa. Ngôi sao người Bồ Đào Nha hy vọng những giây phút thư giãn này sẽ giúp anh khai hoả lần đầu tiên ở La Liga mùa này. Ronaldo tịt ngòi ở 2 vòng đầu La Liga 2015/16.

Tổng hợp | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục