Toni Kroos gửi thông điệp bất ngờ sau sự ra đi của Lopetegui

10:01 Thứ tư 31/10/2018

TinTheThao.com.vnToni Kroos là một trong những cầu thủ đã rất nhiều lần bảo vệ Julen Lopetegui, và sau khi chiến lược gia này bị Real Madrid sa thải thì ông lại nhận được những lời rất cảm động từ cậu học trò.

Như đã biết vào hôm qua, Real Madrid đã chính thức thông báo sa thải Lopetegui khỏi cương vị huấn luyện viên trưởng của đội bóng chỉ sau 14 trận nắm quyền. Đây là điều khó có thể tránh, khi Los Blancos đã thua 5/7 trận gần nhất.

Toni Kroos gửi thông điệp bất ngờ sau sự ra đi của Lopetegui  - Bóng Đá

 Kroos dường như không hề muốn Lopetegui ra đi.

Trận đấu cuối cùng mà Lopetegui dẫn dắt Real chính là thất bại 1-5 trước Barcelona trong trận siêu kinh điển vào cuối tuần trước. Trước sự ra đi của vị chiến lược gia người Tây Ban Nha, Kroos đã viết trên trang cá nhân của mình rằng:

"Thất bại lớn nhất của các cầu thủ đó là khi HLV của họ phải ra đi. Đặc biệt là trong trường hợp này, vì ông ấy là một HLV giỏi và là một người đàn ông tuyệt vời."

Sau khi chính thức thông báo sa thải Lopetegui, Real Madrid cũng đã bổ nhiệm Santiago Solari trở thành HLV tạm quyền của đội bóng. Trong thời gian này, lãnh đạo của Real vẫn đang tiếp tục tiến hành tìm kiếm một thuyền trưởng mới.

Phong cách chiến thuật của Lopetegui

Kỳ Anh | 08:45 31/10/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục