Toni Kroos đòi rời Real Madrid

07:03 Thứ bảy 19/12/2015

(TinTheThao.com.vn) - Ngán ngẩm trước cách đối xử của HLV Rafael Benitez, tiền vệ Toni Kroos đang tính chuyện rời Real Madrid.

Toni Kroos đòi rời Real Madrid. Ảnh: Internet.

Tờ Mirror cho biết Toni Kroos đã liên hệ với người đại diện để xúc tiếc việc tìm cho anh một đội bóng mới. Toni Kroos mới sang Real Madrid vào Hè năm 2014 từ Bayern Munich và trở thành nhân tố quan trọng trong lối chơi của đội. Nhưng đó là tất cả những gì diễn ra dưới thời Carlo Ancelotti.

Còn nay, Rafael Benitez dường như không mặn mà sử dụng anh. Trong khi đó, báo Marca cho rằng Benitez không biết sử dụng Kroos ra sao. Ông có xu hướng dùng Casemiro và Luka Modric trong vai trò tiền vệ trung tâm. Trước Villarreal hồi tuần rồi, Kroos cũng phải ngồi dự bị. Có tin đồn anh đã liên hệ với đại diện Volker Struth từ trước trận đấu về khả năng ra đi.

Thông tin Kroos rục rịch đòi ra đi sẽ là cơ hội cho MU. Đội bóng này từng đạt thỏa thuận sơ bộ sang Quỷ đỏ dưới thời David Moyes vào năm 2014. Ngoài ra, Man City, Liverpool, Arsenal và Chelsea cũng rất muốn có cầu thủ người Đức.

T.Y | 06:00 19/12/2015
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục