Toni Kroos chê mặt sân Veltins Arena thậm tệ

06:49 Thứ năm 19/02/2015

(TinTheThao.com.vn) - Tiền vệ Toni Kroos của Real Madrid thật sự rất thất vọng với mặt sân Veltins Arena khi đội nhà chạm trán Schalke.

Toni Kroos chê mặt sân Veltins Arena thậm tệ

Rạng sáng nay, Real Madrid vượt qua Schalke bằng tỷ số 2-0 ở trận lượt đi vòng 1/8 Champions League. Kết quả này giúp đại diện xứ bò tót gần như đặt một chân vào vòng tứ kết. Tác giả các bàn thắng của Real Madrid được ghi do công của Cristiano Ronaldo và Marcelo.

Sau trận đấu, tiền vệ Toni Kroos phàn nàn về điều kiện mặt sân ở Gelsenkirchen. Anh nói: "Thật khó và thất vọng làm sao với mặt sân Veltins Arena. Đây không phải là một cái cớ cho điều gì. Nhưng thật sự thì mặt sân này là một thảm hoạ", Toni Kroos nói với Sky.

Ngoài ra, ngôi sao người Đức cũng cho rằng Real Madrid không ngạc nhiên với cách tiếp cận trận đấu của Schalke, đồng thời khẳng định chiến thắng vừa qua như dập tắt những lời chỉ trích hướng về đội nhà khi báo chí cho rằng đội bóng đang khủng hoảng sau thất bại trước Atletico Madrid hồi đầu tháng.

"Chúng tôi đã dự đoán trước Schalke sẽ chơi phòng ngự kín kẽ. Song, Real Madrid vẫn ghi được bàn thắng ở thời điểm thích hợp.

"Có lẽ chúng tôi chơi tốt hơn trong nửa đầu mùa giải. Theo tôi, sự khủng hoảng là khi bạn thua nhiều trận liên tiếp. Ở đây, Real Madrid mói thua 1 trận gần đây. Tôi thà chấp nhận 1 trận thua 0-4 hơn là thua liên tiếp 4 trận với tỷ số 0-1", Toni Kroos nói.

Nhận xét về đồng đội Cristiano Ronaldo, tiền vệ Toni Kroos nói thêm: "Ronaldo vẫn tập trung như thường thấy. Anh ấy không ghi bàn trong 2 hay 3 trận, song việc anh ấy khai hoả trở lại chỉ là vấn đề thời gian thôi. Và hôm nay, Ronaldo đã lại ghi bàn".

T.Y | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục