Toni khuyên Jovetic chớ dại đầu quân cho Arsenal

01:36 Thứ tư 27/03/2013

Luca Toni cho rằng Arsenal không phải là một đội bóng xứng tầm đối với tài năng của Stevan Jovetic.

Cách đây không lâu, Jovetic đã bất ngờ bóng gió việc muốn được chuyển tới Anh thi đấu, trong đó một trong những điểm đến ưa thích chính là Arsenal, thay vì ở lại Fiorentina, hay chơi cho một đội bóng Italia khác như Juventus.

Luca Toni. Ảnh: Internet.

Trong một dịp mới đây, thông qua cơ quan truyền thông ANSA, người đồng đội tại Fiorentina, Luca Toni đã gửi lời khuyên chân thành đến với tiền đạo người Montenegro, đó là đừng tới Arsenal.

"Tôi sẽ khuyên cậu ấy suy nghĩ thật kỹ mọi chuyện trước khi rời khỏi Florence, vì tại đây vẫn đang xây dựng một dự án rất quan trọng."

"Nếu cậu ấy vẫn muốn đi, vậy chắc chắn cậu ấy cần phải đến những đội bóng hàng đầu. Chelsea, Manchester City, Manchester United đều là những đội bóng hoàn toàn có thể đáp ứng điều này, nhưng chắc chắn Arsenal thì không, vì họ cũng chẳng hơn Fiorentina là bao."


Bên cạnh đó, Toni cũng tiết lộ thêm: "Bản hợp đồng mới của tôi sẽ được thảo luận vào tuần sau. Hiện giữa tôi và đội bóng không vấn đề gì, và tôi nghĩ mọi chuyện sẽ nhanh chóng được giải quyết."
Xú | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục