Tổng thư ký VFF Ngô Lê Bằng: Sẽ chọn cầu thủ có phong độ tốt nhất đấu Arsenal

14:38 Thứ năm 16/05/2013

Tổng thư ký Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) ông Ngô Lê Bằng cho biết sẽ dựa trên phong độ các cầu thủ để tuyển chọn lực lượng cho ĐTQG ở trận gặp Arsenal.

TTK Ngô Lê Bằng trong buổi ký hợp đồng với HLV Hoàng Văn Phúc - Ảnh: Hoàng Quân

Vào ngày 17/7 tới, ĐTQG Việt Nam sẽ có trận đấu giao hữu với CLB lừng danh Arsenal trên SVĐ Quốc gia Mỹ Đình – Hà Nội.

Trận đấu này, ĐTQG Việt Nam sẽ do tân HLV trưởng Hoàng Văn Phúc dẫn dắt. Ở cuộc họp báo công bố ông Hoàng Văn Phúc là tân HLV trưởng ĐTQG và U23 Việt Nam diễn ra sáng ngày hôm nay (16/5), các phóng viên đã đặt câu hỏi cho lãnh đạo VFF, HLV Hoàng Văn Phúc về kế hoạch tuyển chọn lực lượng cho trận gặp Arsenal.

Trả lời cầu hỏi về việc ĐTQG sẽ triệu tập những cầu thủ có phong độ tốt nhất hay sẽ gọi lại những cầu thủ thuộc loại ngôi sao của bóng đá Việt Nam như Công Vinh, Minh Phương... để đấu Arsenal, Tổng thư ký VFF ông Ngô Lê Bằng cho biết: “Về vấn đề nhân sự cho trận gặp Arsenal, HLV trưởng (Hoàng Văn Phúc) sẽ phải hiểu rõ theo nguyên tắc chung là tuyển chọn nhưng cầu thủ có phong độ tốt nhất ở thời điểm đó.

Mặc dù là một trận giao hữu nhưng đối với một đối thủ mạnh, có uy tín tại châu Âu thì tôi nghĩ chúng tôi phải tuyển chọn đội tuyển tốt nhất của chúng ta. Danh sách cầu thủ tất nhiên sẽ dựa trên phong độ và cách nhìn của HLV trưởng đối với trận đấu này.”

Tôi nghĩ việc thành lập một ĐTQG không có gì là khó khăn cả. Nó sẽ tập hợp tất cả những cầu thủ tốt nhất của chúng ta ở các giải đấu cao nhất, các cầu thủ ở giải hạng Nhất đều có quyền tham dự trận đấu như thế này. Việc lựa chọn như thế nào và tập luyện trong bao nhiêu ngày sẽ do HLV trưởng quyết định.
Quân Đỗ | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục