Tổng thư ký Liên Hiệp Quốc sẽ xuống đường biên đá bóng trận Real - Levante

18:41 Thứ bảy 06/04/2013

Real Madrid chắc chắn sẽ muốn giành chiến thắng trong trận chiến với Levante ở La Liga đêm nay, không chỉ vì ba điểm quan trọng ở La Liga mà còn vi họ sẽ muốn gây ấn tượng với Tổng Thư Ký Liên Hiệp Quốc Ban Ki-moon, người sẽ dự khán trận đấu ở Bernabeu đêm nay.

Hiện vị Tổng Thư Ký người Hàn Quốc này đang có chuyến công du tại Châu Âu và thủ đô Madrid của Tây Ban Nha sẽ là điểm dừng chân của ông đêm nay.

Ông Ban Ki-moon sẽ muốn tận dụng cơ hội được có mặt tại thủ đô bóng đá thế giới này để tạo ấn tượng tốt đẹp với các tín đồ Túc cầu giáo bằng cách tham dự trận đấu của một trong hai đội bóng lớn nhất thế giới hiện nay.

Ông Ban Ki-moon đang có chuyến công du ở Tây Ban Nha - Ảnh: Internet

Được biết, BLĐ Real Madrid và Ban Tổ Chức giải La Liga tỏ ra rất hãnh diện vì sự có mặt của ông Ki-moon ở Santiago Bernabeu tối nay và đã động viên tinh thần hai đội thi đấu với phong độ cao nhất.

Với riêng Real Madrid, đây có thể sẽ ảnh hưởng đôi chút đến kế hoạch của HLV Jose Mourinho khi ý định cho một số trụ cột ra nghỉ của HLV Jose Mourinho sẽ bị ảnh hưởng ít nhiều, bởi hầu như toàn bộ đội hình Real đều muốn được ra sân để thi đấu dưới sự chứng kiến của vị Tổng Thư Ký tổ chức quan trọng này.

Được biết, BLĐ Real Madrid đã quyết định chào mừng vị Tổng Thư Ký LHQ bằng một nghi thức đặc biệt. Trong đó, ông Ban Ki-moon sẽ đá quả bóng đầu tiên để khai mạc trận đấu.

Hiện vẫn chưa rõ lý do tại sao ông Ki-moon lại đến tham dự trận đấu ở Madrid thay vì đến Nou Camp để dự khán trận đấu của đội bóng "con cưng" của UNICEF nói riêng và LHQ nói chung là Barcelona.

Bạch Yên | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục