Tổng thống ra tận sân bay đón tuyển Costa Rica

19:11 Thứ năm 10/07/2014

Màn trình diễn tuyệt vời đã giúp các tuyển thủ Costa Rica nhận được sự chào đón nồng nhiệt của tổng thống và hàng triệu người dân khi đặt chân về quê nhà.

Dừng chân ở tứ kết sau loạt penalty may rủi, Costa Rica vẫn chiếm được rất nhiều cảm tình của NHM trên thế giới với lối chơi quả cảm giàu cảm xúc, biết mình biết người.

Đến Brazil trong tư cách những đội bóng bị đánh giá thấp nhất giải nhưng thầy trò Jorge Luis Pinto đã gây hết ngạc nhiên này tới bất ngờ khác. Họ lần lượt đánh bại Uruguay, Italia và hòa Anh để giành ngôi đầu bảng D tử thần, điều mà có lẽ không ai nghĩ ra trước khi World Cup diễn ra.

Nhà vô địch châu Âu 2004, Hy Lạp là nạn nhân tiếp theo của Costa Rica, sau màn trình diễn vô cùng ấn tượng của thủ thành Keylor Navas. Đáng tiếc ở tứ kết họ đã kém may mắn và bị Hà Lan loại trên chấm 11 mét.

Quá ấn tượng với màn trình diễn của các cầu thủ, đích thân tổng thống Costa Rica đã ra tận chân máy bay đón tiếp thầy trò Jorge Luis Pinto. Cùng lúc đó các con đường dẫn về trung tâm thủ đô San Jose đã được nêm chặt bởi hàng triệu CĐV chào đón những người anh hùng trong trái tim họ.


Tổng hợp | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục