Tống khứ Sancho, M.U mời gọi Gã khổng lồ La Liga

12:25 Thứ tư 26/06/2024 | 1

TinTheThao.com.vnTheo Sport, Quỷ đỏ muốn sớm chia tay ngôi sao người Anh trong mùa hè này.

Sau những bất hòa với Erik ten Hag, tiền đạo Jadon Sancho đã chuyển đến đầu quân cho Borussia Dortmund theo dạng cho mượn. Tại đây dù ngôi sao người Anh thể hiện màn trình diễn ấn tượng song điều đó cũng không giúp anh có thể trở lại Man Utd, với việc Ten Hag vẫn tại vị.

Hiện tại Manchester United muốn tìm cách bán Sancho để góp phần làm cân bằng ngân sách tạo tiền đề cho việc triển khai kế hoạch chuyển nhượng.

Sancho có thể bị bán vào hè này.

Theo nguồn tin từ Sport, đội chủ sân Old Trafford đã đề nghị Barcelona chiêu mộ tiền đạo sinh năm 2000. Gã khổng lồ xứ Catalan dự kiến sẽ chia tay cặp đôi Ferran Torres và Raphinha trong hè này. Vì vậy, việc bổ sung Sancho để đảm bảo chiều sâu về mặt đội hình ở mùa giải mới là động thái hợp lý.

Tuy nhiên vẫn còn đó khúc mắc giữa hai CLB. Trong khi Man Utd muốn bán đứt Sancho, phía Barcelona chỉ sẵn sàng mượn cầu thủ người Anh.

Bên cạnh đó, mức lương của Sancho cũng sẽ gây ra không ít rắc rối cho Gã khổng lồ xứ Catalan. Anh cần phải chấp nhận giảm lương nếu muốn đến Camp Nou thi đấu.

Lê Trường Sơn | 12:25 26/06/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục