Tổng kết mùa của Radamel Falcao: 433 nghìn bảng/cú sút

22:51 Thứ hai 25/05/2015

(TinTheThao.com.vn) - Radamel Falcao cập bến Old Trafford trong ngày cuối TTCN mùa hè năm ngoái nhưng những gì cầu thủ này để lại quá đỗi thất vọng.

Falcao tiêu tốn của United một số tiền quá lớn. Ảnh internet.

Tháng Chín năm ngoái, mọi đối thủ ở Premier League nhìn Manchester United với con mắt thèm thuồng khi sở hữu Radamel Falcao - người được xem là chân sút đẳng cấp nhất thế giới vào thời điểm đó.

Để có được Falcao, United phải trả cho AS Monaco 6 triệu bảng theo bản hợp đồng cho mượn, đồng thời phải chi mức lương 250 nghìn bảng/tuần.

Với một số tiền khổng lồ như vậy, tất nhiên các Manucians có quyền hy vọng vào những màn trình diễn cực kỳ ấn tượng của tiền đạo người Colombia.

Mang theo kỳ vọng lớn bao nhiêu, Falcao để lại thất vọng nhiều bấy nhiêu. Mọi thứ đã vượt quá xa tầm kiểm soát của cầu thủ này dù cho đã rất cố gắng.

Khi hợp đồng với Falcao kết thúc, United sẽ mất khoảng 16 triệu bảng gồm tiền lương và phí chuyển nhượng. Vậy, Quỷ đỏ nhận lại được gì từ số tiền đó?

Cầu thủ 29 tuổi tung ra tổng cộng 37 cú sút từ đầu mùa, điều này đồng nghĩa mỗi lần Falcao tung cú dứt điểm, United mất gần 433 nghìn bảng.

Falcao ghi được bốn bàn thắng, như vậy, trị giá mỗi pha lập công của Falcao là 4 triệu bảng. Một con số thực sự quá khủng khiếp.

Rõ ràng, Falcao là một tiền đạo khét tiếng nhưng tại Old Trafford, cầu thủ này chỉ là một chú mèo vô hại trước hàng thủ đối phương.

Thanh Hải | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục