Tổng hợp vòng loại World Cup khu vực châu Âu: Đại gia thị uy sức mạnh

08:08 Thứ ba 06/09/2016 | 1

TinTheThao.com.vnNhững đại diện ưu tú nhất của bóng đá châu Âu đã có màn ra quân mỹ mãn khi thu về những kết quả có lợi cho mình.

spa1

 

Tây Ban Nha của tân HLV Lopetegui có chiến thắng dễ dàng trước đội bóng "nhược tiểu" Liechtenstein. David Silva, Morata, Diego Costa mỗi người có cho mình cú đúp. 2 bàn thắng còn lại chia đều cho Vitolo và Sergi Roberto. Thắng trận này, La Roja nghiễm nhiên đứng đầu bảng G khi ở những trận đấu còn lại, Albania cầm chân Macedonia, còn Italia vượt qua Israel với tỉ số 3-1.

Tương tự Lopetegui, HLV Giampiero Ventura cũng có màn ra mắt NHM nước nhà khi Italia đụng độ Israel. Đoàn quân áo thiên thanh vươn lên dẫn trước từ phút 31 với 2 bàn thắng của Pelle và Candreva. Tiền vệ Ben Chaim đem về bàn rút ngắn tỉ số cho Israel 4 phút sau đó. Bước sang hiệp 2, Italia gặp bất lợi khi Chiellini bị truất quyền thi đấu. Tuy nhiên, hàng thủ Azzurri vẫn đứng vững và có cho mình bàn thắng quyết định ở phút 83, người lập công là Immobile.

wales

 

Tại bảng D, xứ Wales cho thấy sức mạnh của mình khi giành chiến thắng dễ dàng 4-0 trước Moldova. Gareth Bale trong một ngày thi đấu chói sáng đã có cho mình cú đúp và một kiến tạo. 2 bàn thắng còn lại chia đều cho Sam Vokes và Joe Allen. Với chiến thắng này, xứ Wales chễm chệ ở ngôi đầu bảng D khi ở lượt trận cùng giờ, Áo bất ngờ bại trận trước Georgia còn Serbia và Ireland cầm chân nhau 2-2.

Tại bảng I, cả 3 trận đấu đều có kết quả hoà 1-1. Ứng viên sáng giá cho ngôi đầu Croatia bị Thổ Nhĩ Kỳ cầm chân ngay trên sân nhà. Rakitic là người mở tỉ số cho Croatia trước khi Calhanoglu giật lại 1 điểm cho TNK.

Kết quả loạt trận diễn ra vào đêm qua:

Bảng D

Georgia 1-2 Áo
Serbia 2-2 Ireland
Xứ Wales 4-0 Moldova

Bảng G
Israel 1-3 Italia
Tây Ban Nha 8-0 Liechtenstein
Albania 1-1 Macedonia

Bảng I
Croatia 1-1 Thổ Nhĩ Kỳ
Phần Lan 1-1 Kosovo
Ukraine 1-1 Iceland

Trần Duy - Thể thao Việt Nam | 07:45 06/09/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục