Tổng hợp Europa League: Lộ diện 4 cái tên đi tiếp

07:57 Thứ sáu 04/11/2016

TinTheThao.com.vnLượt trận thứ 4 Europa League chứng kiến những kết quả không quá bất ngờ khi đa phần những đội bóng tên tuổi đều giành được thắng lợi.

Trên sân nhà, Zenit có thắng lợi sát nút 2-1 trước Dundalk nhờ cú đúp của tiền vệ Giuliano các phút 42 và 78. Bàn còn lại bên phía đội khách được ghi bởi Horgan. Đây là trận thứ 4 liên tiếp đại diện đến từ nước Nga có trọn vẹn 3 điểm, qua đó chính thức góp mặt tại vòng 32 đội khi bỏ xa đội đứng thứ 2 là Dundalk đến 8 điểm khi chỉ còn 2 lượt trận.

zenit-2-1-dundalk

Zenit đã chắc suất vào vòng trong. Ảnh: Internet. 

Trong khi đó, cục diện bảng A với sự góp mặt của Manchester United trở nên khó lường hơn rất nhiều khi Quỷ đỏ chịu thất bại 1-2 trên sân khách, trong khi đội đầu bảng Feyenoord để Zorya Luhansk cầm hoà. Hiện tại, Fenerbahce mới là đội dẫn đầu với 7 điểm, bằng với Feyenoord nhưng hơn về số bàn thắng. M.U xếp thứ 3 với 6 điểm và sẽ có 1 chuyến làm khách tại sân nhà của Zorya trong thời gian tới trước khi về Old Trafford đón tiếp Feyenoord.

man-utd

Man Utd khiến cục diện bảng A trở nên căng thẳng. Ảnh: Internet. 

Ở bảng G, Ajax giành thắng lợi sát nút 3-2 trước Celta Vigo, đồng thời coi như đặt một chân vào vòng sau với 10 điểm sau 4 lượt trận, hơn đội xếp thứ 2 là 5 điểm. Ở trận đấu còn lại, Standard Liege có thắng lợi đậm đà 3-0 trước Panathinaikos, khiến đội bóng đến từ Hy Lạp coi như đã bị loại.

Ở bảng H, Shakhtar Donetsk tiếp tục cho thấy sức mạnh vượt trội với chiến thắng 5-3 dù phải thi đấu trên sân của Gent. Những pha lập công của Taison, Stepanenko, Fred và Ferreyra giúp đại diện đến từ Ukraine sớm đặt chân vào vòng trong với 12 điểm tuyệt đối.

shakhtar

Shakhtar chính thức góp mặt ở vòng 32 đội. Ảnh: Internet. 

Một cái tên còn lại cũng góp mặt ở vòng 32 đội là Schalke sau chiến thắng 2-0 nhẹ nhàng trướ Krasnodar. Trong khi tại bảng K, Inter Milan vẫn xếp chót với 3 điểm sau thất bại trước Southampton đêm qua. Đại diện đến từ Premier League sẽ cạnh tranh ngôi nhất bảng với Sparta Praha khi khoảng cách chỉ là 2 điểm.

Hai thắng lợi hoành tráng nhất lượt trận đêm qua chính là Athletic Bilbao đánh bại Genk với tỉ số 5-3, còn Anderlecht huỷ diệt Mainz đến 6-1. Một số đại diện tên tuổi khác thu về những kết quả trái chiều như Villarreal để thua sốc 1-2 trước Osmanlispor, Nice 'phơi áo' trên sân nhà dù chỉ phải đón tiếp Salzburg, còn Fiorentina có thắng lợi đậm đà 3-0 trước Slovan Liberec.

4 đại diện chắc suất vào vòng trong: Shakhtar Donetsk, Schalke, Ajax, Zenit.

Kết quả lượt trận thứ 4 Premier League:

ket-qua

 

Phúc Vũ - Thể thao Việt Nam | 06:55 04/11/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục