Chuyển nhượng tối 16/10: Liverpool hoàn tất 2/3 chữ ký lớn; Lý do Ederson không rời Man City

16:59 Thứ tư 16/10/2024

TinTheThao.com.vnCùng BongDa.com.vn cập nhật những thông tin chuyển nhượng nổi bật về các đội bóng hàng đầu.

Ederson: Pep thuyết phục tôi ở lại Man City

Thủ môn Ederson của Manchester City đã tiết lộ rằng anh suýt chuyển đến Ả Rập Saudi vào mùa hè 2024, nhưng HLV Pep Guardiola đã thuyết phục Ederson ở lại sân Etihad để tiếp tục thi đấu Ngoại hạng Anh 2024/25.

Pep thuyết phục Ederson ở lại.

Al-Ittihad và Al Nassr là hai câu lạc bộ Ả Rập Saudi quan tâm đến thủ môn người Brazil, và Ederson đã tiết lộ có một "đề nghị bất ngờ" được đưa ra.

"Thực sự có một đề nghị trên bàn đàm phán, điều này đã khiến tôi phải suy nghĩ nghiêm túc, bởi vì đó là một đề nghị rất bất ngờ.

Tôi đã có vô số cuộc trò chuyện với Pep Guardiola, và một trong số đó là rất quan trọng. Nhưng từ những gì ông ấy nói với tôi, những cam kết, quá trình và sự phát triển mà tôi có cùng ông ấy, tất cả đều rất quan trọng để tôi quyết định ở lại Man City."

Thomas Tuchel tự hào về công việc dẫn dắt đội tuyển Anh

Chính thức ngồi vào ghế nóng đội tuyển Anh, HLV Thomas Tuchel cho biết:

Tuchel chính thức dẫn dắt tuyển Anh.

"Tôi rất tự hào khi được trao vinh dự dẫn dắt đội tuyển Anh. Từ lâu tôi đã cảm thấy có mối liên hệ cá nhân với bóng đá đất nước này, và nó đã mang lại cho tôi những khoảnh khắc tuyệt vời. Có cơ hội đại diện cho đội tuyển Anh là một đặc ân lớn, và cơ hội làm việc với một nhóm cầu thủ đặc biệt tài năng như vậy thật sự rất thú vị."

Theo lịch thi đấu, dự kiến trận đấu tiếp theo của đội tuyển Anh là gặp Hy Lạp vào ngày 15/11. Đó là trận đầu tiên Tuchel chỉ đạo Tam Sư trên băng ghế huấn luyện.

Liverpool đang theo dõi Jamie Gittens của Borussia Dortmund

Liverpool đang theo dõi cầu thủ chạy cánh Jamie Gittens của Borussia Dortmund, theo thông tin từ Football Insider.

Các CLB lớn ở Premier League đang để mắt đến cầu thủ 20 tuổi này và Dortmund sẵn sàng chia tay anh với mức giá hợp lý. BVB sẽ tìm kiếm một mức phí từ 40 triệu đến 50 triệu bảng để cho phép Gittens ra đi.

Tuy nhiên, bất kỳ thỏa thuận nào cũng khó có thể hoàn tất trong tháng Giêng và nhiều khả năng sẽ chỉ diễn ra vào mùa hè 2025.

AC Milan vẫn đang để mắt đến thương vụ Gimenez

AC Milan tiếp tục theo dõi tiền đạo Santiago Gimenez của Feyenoord, theo Calciomercato.

Rossoneri đã cố gắng ký hợp đồng với tuyển thủ Mexico trong kỳ chuyển nhượng trước mà không thành công. Gimenez năm nay 23 tuổi, đã ghi 4 bàn và có 2 kiến tạo trong 7 trận đấu cho Feyenoord mùa này.

Hợp đồng của anh với đội bóng Hà Lan có thời hạn đến tháng 6 năm 2027, kèm điều khoản giải phóng 50 triệu euro.

Gimenez rất muốn gia nhập Milan nhưng vẫn còn phải xem liệu đại diện nước Ý sẽ có động thái như thế nào, họ chọn chiêu mộ vào tháng Giêng hay chờ đến cuối mùa giải để ký hợp đồng.

Liverpool tự tin hoàn tất 2/3 chữ ký lớn với Mohamed Salah, Virgil van Dijk và Trent Alexander-Arnold

Liverpool tự tin giữ chân Salah.

Liverpool vẫn tự tin rằng họ có thể hoàn tất các thương vụ quan trọng, giữ chân những ngôi sao hàng đầu CLB với ít nhất hai trong số Mohamed Salah, Virgil van Dijk và Trent Alexander-Arnold, theo thông tin của TeamTalk.

Bộ ba này là những người đã đóng vai trò quan trọng cho Liverpool trong nhiều năm qua, đều có hợp đồng với đội chủ sân Anfield hết hạn vào cuối mùa giải. Alexander-Arnold đã thu hút sự quan tâm từ Real Madrid, trong khi Salah có nhiều liên kết đến Ả Rập Saudi thời gian qua.

Nguyễn Đức Minh Trí | 16:59 16/10/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục