Tổng hợp chuyển nhượng ngày 25/11: M.U nhận tin vui vụ Griezmann, Mourinho muốn có sao Chelsea

17:36 Thứ sáu 25/11/2016 | 3

M.U nhận tin vui vụ Griezmann, Mourinho muốn có sao Chelsea,... có trong mục điểm tin chuyển nhượng ngày 25/11 của chúng tôi.

griezmann

  Griezmann được M.U săn đón. Ảnh: Metro.

Squawka: Ban lãnh đạo Atletico Madrid đã sẵn sàng chiêu mộ tiền vệ Thomas Lemar của AS Monaco trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè tới đây để thay thế cho sự ra đi của Griezmann.

BT Sports: Huyền thoại Paul Scholes cho rằng Antoine Griezmann sẽ là sự bổ sung lí tưởng cho đội hình Man United lúc này.

Goal: Jose Mourinho đang muốn nhân cơ hội Willian vẫn chưa làm rõ tương lai tại Chelsea, để lôi kéo ngôi sao người Brazil đến Manchester United.

AS: Người mới đây nhất lọt vào ‘tầm ngắm’ của Gã khổng lồ xứ Catalan là ngôi sao đang thi đấu trong màu áo Chelsea, Victor Moses.

Bild: Đích thân lãnh đạo Wolfsburg đã lên tiếng hé lộ khả năng chuyển nhượng ngôi sao hàng đầu Bundesliga, Julian Draxler trong thời gian tới.

AS: Mâu thuẫn với HLV Zinedine Zidane lên đến đỉnh điểm khiến James Rodriguez rất muốn ra đi, tìm kiếm bến đỗ mới và Manchester United đã sẵn sàng chào đón.

Daily Mirror: Theo tuyển trạch viên Sebastian Arnesen của Manchester City, CLB này đang theo sát quá trình phát triển của tiền đạo trẻ Kasper Dolberg của Ajax.

Goal: Lyon đã tỏ rõ ý muốn chiêu mộ sao trẻ Chelsea, Bertrand Traore.

ESPN: Bastian Schweinsteiger sẽ được hưởng mức lương cao nhất tại MLS nếu như đồng ý rời Manchester United và đầu quân cho Chicago Fire.

BBC: Thủ thành Emiliano Martinez vừa ký vào bản hợp đồng dài hạn với Arsenal.

Calciomercato: Juventus và AC Milan muốn chiêu mộ tiền vệ Santi Cazorla của Arsenal trong kì chuyển nhượng mùa Đông tới.

Tài năng đặc biệt của Santi Cazorla:

Minh Tuấn - Thể thao Việt Nam | 17:00 25/11/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục