Tổng hợp chuyển nhượng ngày 23/11: Liverpool lên kế hoạch 40 triệu bảng, Barca không rõ tương lai Messi

17:21 Thứ tư 23/11/2016

Liverpool lên kế hoạch 40 triệu bảng, Barca không rõ tương lai Messi,... có trong mục điểm tin chuyển nhượng ngày 22/11 của chúng tôi.

khong-the-tin-noi-messi-lai-duoc-barca-chieu-mo-chi-nho-mot-qua-cam-1

 Messi được MC, M.U theo đuổi. Ảnh: ESPN.

The Daily Star: Liverpool dự chi 40 triệu bảng cho hậu vệ Southampton, Virgil van Dijk và tiền vệ người Anh Sam McQueen.

Mundo Deportivo: Chia sẻ với báo giới, Enrique thừa nhận: "Tương lai của Messi ư? Tôi không biết. Tôi không có ý kiến gì về vấn đề này. Về khả năng ra sân ở trận gặp Celtic, tôi chưa dám chắc nhưng Messi luôn sẵn sàng thi đấu." Messi hiện đang được cả M.U, MC, theo đuổi.

AS: Isco đã không mấy hài lòng với các điều khoản trong bản hợp đồng mới mà Real Madrid đưa ra. Đây là tin vui cho các CLB ở Ngoại hạng Anh đang muốn có ngôi sao người Tây Ban Nha.

Goal: HLV Marseille, Rudi Garcia thừa nhận ông thật sự muốn có người học trò cũ của mình ở Roma, Kevin Strootman.

Mirror: Chelsea đang hy vọng có thể đánh bại Arsenal để sở hữu thần đồng Ethan Ampadu.

Sky Italia: Torino đang lên kế hoạch trói chân Andrea Belotti bằng một bản hợp đồng mới với điều khoản ràng buộc lên tới hơn 90 triệu euro.

Naver Sport: Thất vọng với phong độ của các ngoại binh ở mùa giải vừa qua nên HLV Lee Ki Hyung của Incheon United đã quyết định thanh lý hàng loạt. Tuy vậy, riêng Xuân Trường thì được giữ lại.

Yahoo Esportes Brasil: Shanghai SIPG đã gửi lời mời chào đến Carlos Tevez với mức lương siêu khủng, cao nhất thế giới: hơn 41,5 triệu euro/năm, gần 3,5 triệu euro/tháng.

Sky Italia: Mặc dù vừa bổ nhiệm tân HLV Pioli, tuy nhiên nhiều nguồn tin tại Italia cho biết Inter Milan đang lên một kế hoạch 'khủng' để có thể giành được sự phục vụ của HLV Diego Simeone. 

Lí do Liverpool quyết mua Virgil van Dijk:

Minh Tuấn - Thể thao Việt Nam | 16:12 23/11/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục