Tổng hợp chuyển nhượng ngày 16/12: Ibra muốn đến MLS, M.U rộng đường đón Griezmann

17:16 Thứ sáu 16/12/2016

Ibra muốn đến MLS, M.U rộng đường đón Griezmann,... có trong mục điểm tin chuyển nhượng ngày 16/12 của chúng tôi.

ibrahimovic-thua-nhan-thuc-tai-phu-phang-tai-man-united

 Ibra không muốn ở lại M.U lâu dài?

The Sun: Man United rất muốn Zlatan Ibrahimovic gia hạn hợp đồng thêm 1 năm với Man United, nhưng bản thân cầu thủ này lại ngỏ ý muốn 'dưỡng già' ở giải đấu MLS.

Talksport: Nhà báo Pilib de Brún chuyên viết về mảng La Liga khẳng định: "Manchester United tin tưởng họ sẽ hoàn tất vụ Griezmann mùa hè tới. Họ đã thông báo với chân sút người Pháp về việc sẽ kích hoạt phí giải phóng hợp đồng của tiền đạo này."

The Sun: Liverpool đang chuẩn bị gửi lời đề nghị đến Anderlecht về trường hợp của Frank Acheampong.

Kicker: Ban lãnh đạo Manchester City đã gửi tuyển trạch viên đến theo dõi trung vệ Niklas Sule và sẵn sàng chi đậm để chiêu mộ cầu thủ trẻ của Hoffenheim này.

Daily Mail: Câu lạc bộ Guangzhou Evergrande đã tiếp cận với Cesc Fabregas, và đưa ra những lời đề nghị vô cùng hấp dẫn cho cả hai phía, Chelsea và tiền vệ người Tây Ban Nha.

Daily Express: Pep Guardiola đang nhắm đến Koke của Atletico Madrid để bổ sung lực lượng cho hàng tiền vệ Man City.

Daily Express: Nhằm tăng cường chất lượng đội hình cho cuộc chạy đua đến ngôi vô địch Ligue 1, Nice đang lên kế hoạch mượn tiền vệ Memphis Depay của Manchester Utd trong tháng Giêng.

Memphis Depay từng rất bùng nổ trong màu áo PSV:

Sky Italia: AC Milan sẵn sàng bán Carlos Bacca với giá 24 triệu euro. PSG và Seville đang ngỏ ý muốn có tiền đạo này.

Le10Sport: Nếu muốn có Dimitri Payet, Man United phải để Anthony Martial đến West Ham theo chiều ngược lại.

AS: Joao Cancelo rất có thể trở thành bản hợp đồng mới tiếp theo của Barcelona đến từ Valencia. Tuy nhiên, Cancelo sẽ chỉ rời Los Che vào mùa Hè năm sau.

Ole: Tevez đã chấp nhận ký vào một bản hợp đồng có thời hạn 2 năm với Shanghai Shenhua. Mức lương mà anh nhận được sẽ là 605.000 bảng/tuần, tương đương 31.5 triệu bảng/năm (trước thuế).

Metro: Arsenal vừa có buổi đàm phán hợp đồng thất bại với Alexis Sanchez khi chỉ chấp nhận đưa Sanchez mức lương 180.000 bảng/tuần. Con số này còn thấp hơn khá nhiều so với lời đề nghị 250.000 bảng/tuần của tiền đạo người Chile. Trong khi đó, các đại gia từ Trung Quốc sẵn sàng chi mức lương khủng hơn nhiều, lên đến 500.000 bảng/tuần cho cựu ngôi sao Barcelona.

Minh Tuấn - Thể thao Việt Nam | 17:00 16/12/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục