Tổng hợp chuyển nhượng ngày 13/10: M.U bán Rooney, Fabregas bị Milan chê

17:05 Thứ năm 13/10/2016 | 3

M.U bán Rooney, Fabregas bị Milan chê,... có trong mục điểm tin chuyển nhượng ngày 13/10 của chúng tôi.

Rooney-mu

 

The Daily Mirror: Man United đang lên kế hoạch bán thủ quân Wayne Rooney trong kì chuyển nhượng hè 2017.

Bild: Thủ quân Clemens Fritz xác nhận anh đã nói chuyện và khuyên Per Mertesacker rời Arsenal để chuyển về Werder Bremen trong tháng Giêng tới.

Sky Italia: HLV Vincenzo Montella khẳng định AC Milan không quan tâm đến Cesc Fabregas, vì cầu thủ này không có những tố chất mà đội bóng của ông cần.

Goal: Với việc tiền đạo số 1 Arkadiusz Milik dính chấn thương nặng, Napoli phải tính đến phương án hỏi mượn ngắn hạn với một chân sút kinh nghiệm và đẳng cấp đã được chứng minh như Didier Drogba.

Indian Express: Cựu danh thủ Gianluca Zambrotta mới đây đã lên tiếng kêu gọi tiền đạo Zlatan Ibrahimovic chuyển sang chơi bóng tại Ấn Độ.

Mundo Deportivo: Barcelona đang đánh tiếng hỏi mua hậu vệ hiện thất sủng của Manchester United, Matteo Darmian.

Goal: Sao trẻ 18 tuổi của Valencia, Fran Villalba được khá nhiều ông lớn châu Âu săn đón, đặc biệt là Manchester United. Mới đây, đích thân đại diện Vicente Flores lên tiếng xác nhận, Quỷ đỏ đã có sự liên hệ.

Mirror: Phía AC Milan đã hét giá Alessio Romagnoli lên đến 50 triệu bảng trước sự quan tâm của Chelsea dành cho trung vệ này.

Goal: David Luiz chỉ là phương án thứ 7 cho bài toán trung vệ của Chelsea mùa hè vừa qua, sau khi họ không thể mua nhiều cầu thủ chất lượng khác, như Leonardo Bonucci của Juventus, bộ đôi của AS Roma, Kostas Manolas và Antonio Rudiger.

Sport: Real Madrid chuẩn bị gia hạn hợp đồng có thời hạn 5 năm với Cristiano Ronaldo.

Minh Tuấn - Thể thao Việt Nam | 16:03 13/10/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục