Tổng hợp chuyển nhượng ngày 05/10: Arsenal và M.U săn sao trẻ, Isco sẵn sàng rời Real

16:42 Thứ tư 05/10/2016

Arsenal và M.U săn sao trẻ, Isco sẵn sàng rời Real,... có trong mục điểm tin chuyển nhượng ngày 05/10 của chúng tôi.

Goncalo-Guedes-goal

 Guedes được M.U theo sát. Ảnh: Internet.

The Daily Mirror: Manchester United đã cử tuyển trạch viên đến Bồ Đào Nha để tham dự trận đấu giữa Benfica và Feirense. Tại đó, Goncalo Guedes đóng vai trò chính trong chiến thắng 4-0 của đội bóng giàu truyền thống của Bồ Đào Nha.

O Jogo: Arsenal tỏ rõ mong muốn chiêu mộ tiền đạo trẻ Andre Silva từ Porto - người đã ghi 5 bàn trong 7 trận mùa này.

Goal: Tiền đạo Paulo Dybala vừa lên tiếng xác nhận sắp gia hạn hợp đồng mới với Juventus, qua đó, chấm dứt hy vọng chiêu mộ anh của Barcelona.

AS: Không được trọng dụng dưới thời của Zinedine Zidane, Isco cho biết anh sẵn sàng rời sân Bernabeu để tìm kiếm cơ hội.

Rai Sport: Thủ môn trẻ Gianluigi Donnarumma vừa từ chối mức giá 170 triệu euro mà đại diện Mino Raiola đưa ra cho những ai muốn có sự phục vụ của anh để ở lại AC Milan.

The Sun: Man United vẫn đang rất nỗ lực theo đuổi tiền đạo Atletico Madrid Antoine Griezmann và đã tận mắt theo dõi cầu thủ này trong trận đấu của Atletico với Valencia.

Goal: Tiền vệ Memphis Depay khẳng định anh bằng lòng với cuộc sống tại Man United, ngay cả khi có khoảng thời gian thi đấu quá ít ỏi.

Bild: Đích thân tiền đạo người Gabon Aubameyang đã thừa nhận rằng đã có cuộc nói chuyện giữa bố anh và BLĐ Man City, nhưng đôi bên đã không tìm được tiếng nói chung.

Kicker: Thủ quân Per Mertesacker thừa nhận anh có thể rời Arsenal ngay trong kì chuyển nhượng mùa đông này.

The Daily Mirror: Alex Iwobi mới đây đã nhận được bản hợp đồng gia hạn mới từ Arsenal, dù trước đó 6 tháng anh cũng đã từng ký một bản hợp đồng khác.

TalkSPORT: Tiền vệ Lyon, Corentin Tolisso tiết lộ mơ ước của anh là được khoác áo Arsenal một ngày nào đó.

Minh Tuấn - Thể thao Việt Nam | 16:26 05/10/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục