Tổng hợp chuyển nhượng mùa Hè tối 30/08

21:58 Thứ sáu 30/08/2013

Real Madrid tố Tottenham cố tình trì hoãn vụ Bale, Erik Lamela CHÍNH THỨC là người của Tottenham, Schalke 04 chiêu mộ thành công Kevin-Prince Boateng, Tottenham CHÍNH THỨC có Vlad Chiriches, Everton ra ‘tối hậu thư’ cho Man Utd...sẽ là những tin chính có trong bản tin chuyển nhượng tối ngày 30/08.

Real Madrid tố Tottenham cố tình trì hoãn vụ Bale: Real Madrid đã dự tính sẽ hoàn tất thương vụ chuyển nhượng kỷ lục với Gareth Bale vào đầu tuần này, nhưng đến giờ thì mọi chuyển vẫn chưa thể xảy ra và Los Blancos cho biết đội bóng thành London đang cố tình trì hoãn vụ việc này.

Nicklas Bendtner đòi lương quá cao, Hull City đành bó tay: Theo thông tin từ Metro, Nicklas Bendtner đang làm khó Hull City khi mà tiền đạo của Arsenal đòi hỏi lương 'khủng' nếu đầu quân cho The Tigers. Nhiều khả năng tiền đạo người Đan Mạch sẽ tiếp tục gắn bó với Pháo thủ.

Erik Lamela CHÍNH THỨC là người của Tottenham: Ngôi sao 21 tuổi của Argentina, Erik Lamela đã chính thức trở thành người của Tottenham với một bản hợp đồng chuyển nhượng trị giá 30 triệu Euro, trong khi đó Gareth Bale đang được trông đợi sẽ được chuyển sang Real Madrid ít giờ tới.

4 đội bóng tại Premier League đấu nhau quyết liệt vì Victor Moses: Theo thông tin từ Daily Star, tiền vệ của Chelsea Victor Moses được cho là chuẩn bị rời khỏi Chelsea trong những ngày cuối cùng này với một bản hợp đồng cho mượn. West Brom, Southampton, Everton và Liverpool, tất cả đều đang rất quan tâm đến tiền vệ này.

Kaka muốn nhanh chóng rời khỏi Real Madrid. Với sự xuất hiện của Bale đang ngày càng rõ ràng, Kaka tuyên bố anh muốn rời Real để tìm kiếm những cơ hội mới cho mình.

Schalke 04 CHÍNH THỨC chiêu mộ thành công Kevin-Prince Boateng: Kevin-Prince Boateng đã chính thức gia nhập đại diện của Bundesliga, Schalke 04 với một bản hợp đồng có thời hạn 4 năm.

Besiktas đã có người của Man Utd: BLĐ Besiktas cho biết họ đã đạt được thỏa thuận mượn dài hạn hậu vệ cánh Alexander Buttner từ Man Utd.

Everton ra ‘tối hậu thư’ cho Man Utd: Theo The Mirror , BLĐ Everton đã ra giá 25 triệu bảng cho mỗi cầu thủ (Fellaini và Baines) cho phía Man Utd.

Tottenham CHÍNH THỨC có Vlad Chiriches: Trung vệ 23 tuổi của Steaua Bucharest, Vlad Chiriches. đã chính thức trở thành tân binh thứ 6 của đội chủ sân White Hart Lane mùa hè này với mức phí chuyển nhượng vào khoảng 8,5 triệu bảng.

Trung vệ Porto lọt vào tầm ngắm Man City: Manchester City đang cố gắng đàm phán để có được trng vệ Eliaquim Mangala từ Porto. Nửa xanh thành Manchester đang gấp rút tìm kiếm thêm sự bổ sung cho hàng thủ do những chấn thương liên tiếp.

Tổng hợp | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục