Tổng hợp chuyển nhượng mùa Hè tối 30/07

21:29 Thứ ba 30/07/2013

Fernando Gago chính thức đến Boca, Juve muốn cướp tài năng triển vọng nhất của lò đào tạo M.U, M.U chờ Ronaldo đáo hạn hợp đồng với Real, Barcelona bán Sanchez để chiêu mộ Aguero... sẽ là những tin tức nóng bỏng có trong bản tin tổng hợp chuyển nhượng tối ngày 30/07 của TinTheThao.com.vn.

Adem Ljajic sẵn sàng rời khỏi Fio: Tương lai của Adem Ljajic không còn ở Fiorentina nữa sau khi các bên không tìm được tiếng nói chung trong việc thương lượng một bản hợp đồng mới. Đây là tin không thể vui với các đội bóng đang muốn có tiền vệ người Serbia, đặc biệt là Tottenham và Man United.

Juve muốn cướp tài năng triển vọng nhất của lò đào tạo M.U: Chứng kiến màn trình diễn ấn tượng của Adnan Januzaj trong chuyến du đấu mùa hè cùng Manchester United, Juventus ngay lập tức lên kế hoạch chiêu mộ tài năng triển vọng này.

M.U chờ Ronaldo đáo hạn hợp đồng với Real: Tờ El Pais của Pháp khẳng định Ronaldo vừa nhận được tín hiệu từ Manchester United, rằng đội bóng này sẵn sàng đưa Ronaldo về vào hè 2015 theo diện tự do.


Fulham muốn chiêu mộ Walter Gargano: Theo Daily Mail, câu lạc bộ Fulham đang muốn tăng cường tuyến giữa bằng việc chiêu mộ tiền vệ của Napoli và đội tuyển quốc gia Uruguay, Walter Gargano.

Bó tay vụ Gomis, Newcastle quyết tâm theo đuổi Remy: Do không tài nào mua nổi chân sút của Lyon Bafetimbi Gomis với mức giá đòi hỏi quá cao của đội bóng chủ quản, Newcastle lại càng quyết tâm hơn trong việc chiêu mộ tiền đạo đang khoác áo Queens Park Rangers là Loic Remy.

Huyền thoại Liverpool khuyên CLB bán đi Suarez: John Barnes đã tư vấn cho câu lạc bộ cũ của mình rằng The Kop nên bán Luis Suarez càng sớm càng tốt.

Wolfsburg gia nhập cuộc đua giành Luiz Gustavo: Đích thân Giám đốc thể thao của Wolfsburg, ông Klaus Alloffs, khẳng định tiền vệ Luiz Gustavo của Bayern Munich là một trong những mục tiêu theo đuổi hàng đầu của câu lạc bộ trong mùa hè này.

Liverpool tái khởi động thương vụ Papadopoulos: Theo những thông tin từ trang Daily Express, Liverpool được xác nhận là đang chuẩn bị khởi động lại thương vụ Kyriakos Papadopoulos, hậu vệ đang được đánh giá rất cao tại Bundesliga của Shalke 04.

Barcelona bán Sanchez để chiêu mộ Aguero:  Tham vọng Argentina hóa của HLV Martino đã bắt đầu được manh nha. Song hành với những gợi ý về việc mua một trung vệ đồng hương, tân HLV của Barca đã tính đến kế hoạch mua Sergio Aguero. Đổi lại, Barca sẽ đẩy Alexis Sanchez đi nếu như họ có được chữ kí của tiền đạo đang khoác áo Man City.

Coentrao thành 'vật thế thân' cho Bale: Mới hôm qua, Kền kền trắng bị từ chối mức giá 82 triệu bảng trong việc hỏi mua Gareth Bale. Hôm nay, họ tiếp tục gửi lời đề nghị tới Tottenham. Cụ thể, Real sẽ trả 98 triệu Euro và gán thêm Coentrao.

Vụ Fabregas với Man Utd đã đổ bể: Theo thông tin từ The Sun, sau khi mức giá 35 triệu bảng Man Utd không được phía Barca chấp nhận còn Fabregas khẳng định sẽ ở lại Nou Camp, Quỷ đỏ đã từ bỏ theo đuổi cựu cầu thủ Arsenal.

Fernando Gago chính thức đến Boca Juniors: Boca Juniors vừa thông báo họ đã thành công trong việc chiêu mộ Gago từ Valencia với bản hợp đồng có thời hạn 3 năm.
Tổng hợp | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục