Tổng hợp chuyển nhượng mùa Hè tối 29/08

21:57 Thứ năm 29/08/2013

Arsenal chuẩn bị có ‘người cũ” Mathieu Flamini, Kagawa khẳng định tương lai tại M.U, Chelsea tiết lộ ý định bán Torres, Bale phải nộp tiền để rời Tottenham...sẽ là những tin chính có trong bản tin chuyển nhượng tối ngày 29/08.

Arsenal chuẩn bị có ‘người cũ” Mathieu Flamini: Theo thông từ tin GOAL, Arsenal và Mathieu Flamini đã hoàn tất quá trình thương lượng và đặt bút ký hợp đồng trong vòng hai năm. Theo đó Flamini sẽ gắn bó với Emirates theo diện tự do và tại đây anh nhận lương 50.000 bảng/tuần

Kagawa khẳng định tương lai tại M.U: AC Milan, Atletico Madrid, Dortmund là những câu lạc bộ sẵn sàng chi tiền để chiêu mộ Shinji Kagawa. Tuy vậy mới đây, người đại diện của tiền vệ người Nhật Bản khẳng định tương lai thân chủ mình là ở Manchester United mà thôi.

Chelsea tiết lộ ý định bán Torres: Theo thông tin từ Anh, tiền đạo trị giá 50 triệu bảng, Fernando Torres nhiều khả năng sẽ phải rời khỏi Stamford Bridge trong thời gian tới để dọn đường cho Chelsea đón thêm những tiền đạo đẳng cấp. Barca đang là đội bóng quan tâm đến sự kiện này.

Bale phải nộp tiền để rời Tottenham: Theo Mirror, Gareth Bale sẽ phải nộp 200 ngàn bảng (2 tuần lương) trước khi cập bến Real Madrid.

Baines yêu cầu Everton cho phép chuyển sang Man Utd thi đấu: Thông tin được đăng tải trên The Independentcho hay, Leighton Baines đang gây áp lực buộc Everton phải cho phép anh cập bến Man Utd khi TTCN chỉ còn 2 ngày nữa.

Hậu vệ Man Utd gia nhập giải Hà Lan. Hậu vệ Marnick Vermijl của Man Utd sắp đạt được thỏa thuận chơi cho NEC Nijmegen từ mùa bóng tới.

Kolo Toure chấn thương, Liverpool gấp rút chiêu mộ Mamadou Sakho: Theo thông tin từ Metro cho biết, Liverpool chuẩn bị gửi đến PSG một lời đề nghị chuyển nhượng mới dành cho trung vệ 23 tuổi, Mamadou Sakho sau khi Kolo Toure gặp phải một chấn thương.

Khủng hoảng hàng thủ, Liverpool hỏi mua một lúc ba trung vệ: Theo thông tin từ Metro cho biết, sau khi chuẩn bị nâng giá mua Mamadou Sakho, Liverpool hiện tại đang gấp rút mở ra các cuộc đàm với với bộ đôi trung vệ Toby Alderweireld của Ajax và Tiago Ilori của Sporting Lisbon.

Arsenal bất ngờ săn hàng thải Juventus: Theo tờ London Evening Standard, Arsenal đang gấp rút hoàn thành thương vụ Fabio Quagliarella của Juventus trước khi thị trường chuyển nhượng mùa hè đóng cửa.

Pháo thủ hết cừa chiêu mộ Paul Pogba: Nếu Arsenal còn nuôi hy vọng muốn có Paul Pogba thì có lẽ họ sẽ phải thất vọng bởi lúc này, tiền vệ người Pháp và Juventus bắt đầu xúc tiến việc gia hạn hợp đồng.

Tổng hợp | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục