Tổng hợp chuyển nhượng mùa Hè tối 26/08

22:11 Thứ hai 26/08/2013

Draxler kêu gọi Schalke chiêu mộ tân binh, CR7 bất ngờ muốn ‘trở lại mái nhà xưa', Crystal Palace sắp có được người thừa của Arsenal, M.U nhắm Coentrao thay thế nếu vồ hụt Leighton Baines, Newcastle cử người ‘soi giò’ cầu thủ Marseille... sẽ là những tin tức có trong bản tin tổng hợp chuyển nhượng tối 26/08.

Draxler kêu gọi Schalke chiêu mộ tân binh: Tiền vệ ngôi sao của Schalke, Julian Draxler đã lên tiếng kêu gọi CLB của mình chiêu mộ thêm cầu thủ sau màn trình diện tệ hại của họ ở giai đoạn mở đầu Bundesliga 2013/14.

CR7 bất ngờ muốn ‘trở lại mái nhà xưa’: Chia sẻ với The Observer , Cristiano cho biết anh sẽ xem xét khả năng trở lại Man Utd sau khi hết hạn hợp đồng với Real mùa Hè năm sau.

Newcastle cử người ‘soi giò’ cầu thủ Marseille: BLĐ Newcastle vừa cử người theo dõi “chân cẳng” Andre Ayew trong trận đấu Marseille thắng Valenciennes 1-0.

Tottenham muốn nhanh chóng ‘tống khứ’ người thừa: BLĐ Tottenham cho biết họ đang mong chờ lời đề nghị từ bất kỳ CLB nào về trường hợp của Adebayor và Ekotto.

Tottenham không theo đuổi Coentrao nữa: HLV Tottenham, Andre Villas-Boas đã chia sẻ với Daily Mail rằng ông sẽ chấm dứt theo đuổi cầu thủ đồng hương của Real.

Crystal Palace sắp có được người thừa của Arsenal: Theo thông tin từ Mirror cho biết, tiền đạo thất sủng tại Emirates, Nicklas Bendtner đang ở rất gần với tân binh mới lên hạng Crystal Palace.

M.U nhắm Coentrao thay thế nếu vồ hụt Leighton Baines: Nếu như thất bại trong việc chiêu mộ trò cũ tại Everton là Leighton Baines, HLV David Moyes sẽ bắt đầu quay lại với thương vụ Coentrao khi mà Tottenham đã không còn tha thiết trong việc theo đuổi hậu vệ cánh người Bồ Đào Nha.

Roma từ chối bán Michael Bradley cho Sunderland: Theo thông tin từ Daily Express cho biết, Roma muốn có được 10 triệu bảng từ tiền vệ người Mỹ thay vì 5 triệu bảng như lời đề nghị của câu lạc bộ nước Anh.

Milan đạt được thỏa thuận với ngôi sao của Fiorentina: Theo thông tin từ giới truyền thông của Italia cho biết, tiền vệ 21 tuổi người Serbia, Adem Ljajic sẽ chuyển đến Milan thi đấu nếu như không gia hạn hợp đồng với Fiorentina trong kỳ chuyển nhượng này.

Tổng hợp | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục