Tổng hợp chuyển nhượng mùa Hè tối 24/06

22:22 Thứ hai 24/06/2013

M.U muốn có anh em nhà Alcantara, Tom Ince bỏ qua M.U và Liverpool để về Cardiff City, Real sẽ công bố tân HLV Carlo Ancelotti vào ngày mai, Ambrosini muốn đến Fio...  sẽ là những tin tức nóng bỏng có trong bản tin tổng hợp chuyển nhượng tối 24/06 của TinTheThao.com.vn

M.U muốn có anh em nhà Alcantara: Theo Daily Mirror, M.U có thể chiêu mộ cả anh em nhà Alcantara sau khi biết tin em trai của Thiago là Rafinha, 20 tuổi cũng muốn chuyển đến thi đấu cho Quỷ đỏ.

Real sẽ công bố tân HLV Carlo Ancelotti vào ngày mai: Trang Eurosport khẳng định ngày hôm nay HLV Carlo Ancelotti đã gặp gỡ các luật sư để hoàn thành những thủ tục cần thiết liên quan đến việc chuyển từ PSG sang Real và sẽ chính thức được công bố là HLV trưởng mới của đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha vào ngày mai.


Chelsea muốn có tài năng 19 tuổi giá 30 triệu Euro của Benfica: Tờ báo hàng đầu Bồ Đào Nha A Bola cho hay Chelsea đang nỗ lực để chiêu mộ tài năng trẻ André Gomes từ Benfica. Hợp đồng của tiền vệ 19 tuổi người Bồ Đào Nha với Benfica có thời hạn đến năm 2019 kèm theo điều khoản phá vỡ hợp đồng lên đến 30 triệu Euro.

Tom Ince bỏ qua M.U, Liverpool để về Cardiff City: Theo nguồn tin từ tờ báo uy tín hàng đầu nước Anh Sky Sports, Cardiff City đã có được tài năng trẻ Tom Ince từ  Blackpool. Số tiền mà tân binh Premier League chi ra cho cầu thủ 21 tuổi này

Antonio Camacho bị sa thải: LĐBĐ Trung Quốc (CFA) xác nhận đã sa thải cựu HLV Tây Ban Nha, Antonio Camacho khỏi vị trí HLV trưởng đội tuyển Trung Quốc.

Milan sẽ không bán Montolivo: CEO của Rossoneri, ông Adriano Galliani đã làm rõ rằng Montolivo - người làm ông nhớ đến tiền vệ Kaka - không phải là cầu thủ để bán.

Vẫn chưa có ai hỏi mua Gomez: CEO của Bayern Munich, ông Karl-Heinz Rummenigge cho biết Mario Gomez đã sẵn sàng rời khỏi  Allianz Arena nhưng cho đến thời điểm hiện tại vẫn chưa có ai hỏi mua cả.

Isco thừa nhận tình yêu với Real: Những ngày đây đây, các tờ báo TBN đồng loạt đưa tin Real Madrid sắp hoàn tất vụ chuyển nhượng của cầu thủ trẻ Malaga Isco với một mức phí được cho là vào khoảng 30 triệu euro. Giờ đây, chính Isco cũng bày tỏ: "Real là một CLB khiến tôi rất hứng thú. Họ là 1 trong những đội bóng mạnh nhất thế giới."

Honda sẵn sàng đến thi đấu cho AC Milan: Keisuke Honda cho biết anh đã sẵn sàng rời CSKA Moscow để đầu quân cho một đội bóng lớn hơn. Đây là tin không thể vui hơn cho AC Milan - CLB đã có những liên hệ với tiền vệ kiến thiết người Nhật Bản.

Handanovic phải có giá 30 triệu Euro: Cựu thủ thành Inter, Gianluca Pagliuca gửi lời khuyên đến đội chủ sân Giuseppe Meazza rằng hãy để Samir Handanovic ra đi khi và chỉ khi nhận được số tiền 30 triệu Euro.

Ambrosini muốn đến Fio: Người đại diện của Massimo Ambrosini, ông Moreno Roggi làm rõ rằng thân chủ của mình muốn tiếp tục sự nghiệp thi đấu, điểm đến mà cựu thủ quân Milan ưa thích chính là  Fiorentina.

Stephane Sessegnon chuẩn bị rời Sunderland: Đích thân Sessegnon đã bày tỏ mong muốn rời khỏi Sunderland lên BLĐ CLB. Điểm đến của anh rất có thể là đại gia Trung Quốc Tianjin Teda.

Pep Guardiola chính thức ra mắt Bayern Munich: Vào khoảng 17h chiều nay (giờ Việt Nam), HLV Pep Guadiola đã có buổi họp báo ra mắt Bayern Munich. Mục tiêu của vị cựu HLV Barca không gì khác là đưa Hùm xám nối dài chu kỳ chiến thắng.
Tổng hợp | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục