Tổng hợp chuyển nhượng mùa Hè tối 22/06

21:45 Thứ bảy 22/06/2013

Luis Alberto chính thức đến Liverpool, Barca làm khó M.U ở thương vụ Thiago, Chelsea đồng ý để Courtois ở lại Atletico, Roma đã có được Mattia Destro, Simon Mignolet chỉ còn cách Liverpool nửa bước chân, Real cướp Isco ngay trước mũi Man City với 30 triệu euro... sẽ là những tin tức nóng bỏng có trong bản tin tổng hợp chuyển nhượng tối 22/06 của TinTheThao.com.vn.

Rooney sẽ nói chuyện với Moyes vào tuần sau: Trước sự quan tâm của Chelsea, Real, Arsenal; Wayne Rooney đã lên lịch hẹn với tân thuyền trưởng của Quỷ Đỏ, ông David Moyes vào tuần sau. Kết quả của cuộc gặp mặt này sẽ ảnh hưởng rất lớn đến việc Rooney có còn tiếp tục ở lại Old Trafford hay không.

Real cướp Isco ngay trước mũi Man City với 30 triệu euro: Tờ Marca và AS đồng loạt đưa tin tiền vệ trẻ Isco đang trên đường gia nhập Real Mardid. Số tiền Real bỏ ra cho Golden Boy 2012 là 30 triệu Euro.


Arsenal săn sao trẻ Tin Jedvaj: Pháo thủ thành London đã gửi đến Dinamo Zagreg đề nghị 6 triệu bảng nhằm hỏi mua tài năng 17 tuổi người Croatia Tin Jedvaj.

Luis Alberto chính thức đến Liverpool: Ngày hôm nay, Luis Alberto đã có mặt tại cơ sở tập luyện Melwood để đặt bút kí vào bản hợp đồng cùng Liverpool. Số tiền mà The Kop phải bỏ ra để có tài năng trẻ của Sevilla là 6,3 triệu bảng.

Roma đã có được Mattia Destro: Roma vừa thông báo trên trang web chính thức của mình rằng họ đã chiêu mộ thành công tiền đạo trẻ Mattia Destro từ Genoa với giá 4,5 triệu Euro.

Chelsea chính thức đồng ý để Courtois ở lại Atletico: Atletico Madrid đã thành công trong việc thuyết phục Chelsea cho mượn thủ thành trẻ tuổi Thibaut Courtois. Một thông báo từ Atletico Madrid cho hay: "Thibaut Courtois sẽ trở lại Atletico Madrid mùa giải tới sau khi chúng tôi đạt thỏa thuận giữ lại cậu ấy 1 năm nữa với Chelsea."

Fiorentina muốn có Villa: Đích thân đại diện của tiền đạo người Tây Ban Nha xác nhận cầu thủ của mình đang được đội bóng từ Italia theo đuổi.

Simon Mignolet chỉ còn cách Liverpool nửa bước chân: Tờ báo uy tính hàng đầu nước Anh, Sky Sports cho hay: trong vòng tuần sau, thủ thành người Bỉ Simon Mignolet sẽ đến Anfield để kiểm tra y tế trước khi chính thức là người của Liverpool. Số tiền mà Sunderland nhận được ở thương vụ này là 11 triệu bảng.

M.U quay lại thương vụ Lewandowski: Theo BBC, M.U đã liên hệ với Robert Lewandowski. Tiền đạo người Ba Lan sẽ là phương án tuyệt vời của Quỷ đỏ trong trường hợp Wayne Rooney rời khỏi Old Trafford.


Lazio chuẩn bị có Anderson: Lãnh đạo Lazio khẳng định, họ đã hoàn tất bản hợp đồng sơ bộ với tiền vệ tấn công người Brazil của Santos, Felipe Anderson.

Abidal đã tiến rất gần đến Monaco: Theo người đại diện của hậu vệ Eric Abidal - ông David Ventidelli thì nhiều khả năng cựu sao Barca sẽ gia nhập Monaco trong tuần tới.

Schalke chia tay Jose Manuel Jurado, đón  Adam Szalai: Schalke đã đi đến những thỏa thuận cuối cùng với Mainz trong việc chiêu mộ cựu tiền đạo Real của Mainz là Szalai. Như vậy, Szalai sẽ là tân binh thứ 3 của họ mùa này sau Felipe Santana và Christian Clemens. Cùng lúc đó, họ cũng nói lời chia tay sau 3 năm gắn bó với Jose Manuel Jurado - cầu thủ sẽ gia nhập Spartak Moscow.

Barca làm khó M.U ở thương vụ Thiago: Theo tin từ ESPN, Barcelona đang nỗ lực để ngăn cản Thiago Alcantara chuyển đến Old Trafford. Cụ thể, họ đã đảm bảo vị trí chính thức cho Thiago và hứa hẹn anh sẽ là ông chủ tuyến giữa của CLB thay cho Xavi Hernandez trong tương lai.
M.T | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục