Tổng hợp chuyển nhượng mùa Hè tối 21/07

20:48 Chủ nhật 21/07/2013

Real bất ngờ chấp nhận bán Higuain cho Napoli, Chelsea hỏi mua Fabio Coentrao, Real đạt được thỏa thuận chiêu mộ Gareth Bale, Man City quyết tâm có được Pepe, Newcastle xác nhận muốn có sao Lyon, Rubin Kazan theo đuổi Papiss Cisse, Arsenal chuyển hướng sang sao trẻ của Atletico,... sẽ là những tin tức nóng bỏng có trong bàn tin tổng hợp chuyển nhượng tối 21/07 của BongDa.com.vn.

Man City quyết tâm có được Pepe. Theo tin tức mới nhất từ Daily Mail thì hôm nay, Manchester City đã chốt giá hỏi mua trung vệ người Bồ Đào Nha của Real Madrid là 22 triệu bảng. Man xanh cũng khẳng định rằng đó là mức giá cuối cùng mà họ đưa ra dành cho cựu ngôi sao của Porto. Trước đó, đội bóng chủ sân Etihad đã chi đến 92,2 triệu bảng để mang về 4 tân binh chất lượng là Fernandinho, Navas, Negredo và Jovetic.

Napoli đã bất ngờ đạt được thỏa thuận chiêu mộ Gonzalo Higuain. Ảnh: Internet

Real bất ngờ chấp nhận bán Higuain cho Napoli. Theo thông tin được tiết lộ từ Corriere dello Sport thì CLB miền Italia Napoli chính là đội bóng hỏi mua Gonzalo Higuain với mức giá cao nhất trong mùa hè này, lên đến 35 triệu euro. Mặc dù vẫn còn thiếu 5 triệu so với yêu cầu của Real nhưng do muốn thanh lí sớm chân sút người Argentina để tập trung vào những mục tiêu khác, đội bóng chủ sân Bernabeu đã đồng ý bán anh cho Napoli.

Newcastle xác nhận muốn có sao Lyon. Mới đây, đích thân HLV trưởng của CLB Newcastle United, ông Alan Pardew đã lên tiếng xác nhận rằng đội bóng của ông đang theo đuổi chân sút 27 tuổi người Pháp Bafetimbi Gomis của Lyon nhằm thay thế cho Papiss Cisse, người nhiều khả năng sẽ ra đi trong mùa hè này vì những rắc rối xung quanh chiếc áo đấu mới của Newcastle.

Rubin Kazan theo đuổi Papiss Cisse. Theo tin tức mới nhất từ The Sun thì CLB nước Nga Rubin Kazan đang rất quan tâm đến tiền đạo người Senegal Papiss Cisse của Newcastle và sẵn sàng chi ra 8 triệu bảng cùng mức lương 10 triệu/mùa để có được chân sút lợi hại này.

Arsenal chuyển hướng sang sao trẻ của Atletico. Sau khi thất bại trong thương vụ hỏi mua Stevan Jovetic và sắp tới có thể sẽ mất luôn Higuain vào tay Napoli, Arsenal mới đây đã chuyển sang mục tiêu khác "dễ thở" hơn đó là ngôi sao người Brazil Diego Costa của Atletico Madrid. Hiện tại, chân sút này được định giá khoảng 21 triệu bảng.

Tottenham đã đồng ý bán Bale cho Real với giá 68 triệu bảng. Ảnh: Internet

Real đạt được thỏa thuận chiêu mộ Gareth Bale. Theo tin tức từ Tây Ban Nha truyền đi thì CLB thành London Tottenham đã đồng ý mức giá 68 triệu bảng mà Real đưa ra giành cho siêu sao người xứ Wales Gareth Bale. Được biết, bản hợp đồng này sẽ chính thức được hoàn tất vào những ngày cuối tháng 8 sắp tới.

Tottenham quyết có Soldado. Theo tin tức từ Daily Mail thì Tottenham đang tỏ ra rất quyết tâm có được tiền đạo số 1 của Tây Ban Nha hiện nay Roberto Soldado sau khi đã thất bại trong việc lôi kéo ngôi sao trẻ người Bỉ Benteke của Aston Villa. Được biết, lời đề nghị mới nhất mà Spurs gửi đến Valencia trị giá đến 18 triệu bảng.

Chelsea hỏi mua Fabio Coentrao. Hậu vệ người Bồ Đào Nha là một trong những học trò thân cận nhất của Mourinho thời còn ở Real và không có gì quá ngạc nhiên khi "Người đặc biệt" muốn tái ngộ cậu học trò cũ ở Stamford Bridge. Được biết, Real ra giá 17 triệu bảng cho cựu ngôi sao của Benfica.

Gustavo khẳng định gắn bó cùng Bayern. Mặc dù đang được cả Arsenal và Chelsea quan tâm theo đuổi nhưng tiền vệ người Brazil Luiz Gustavo mới đây đã lên tiếng khẳng định rằng anh đang cảm thấy rất hạnh phúc tại Bayern Munich và cam kết gắn bó tương lai cùng sân Allianz Arena bất chấp khả năng rất thấp có được một suất đá chính trong đội hình.
Hữu Vinh | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục