Tổng hợp chuyển nhượng mùa Hè tối 19/06

23:34 Thứ tư 19/06/2013

Man United sắp có Kevin Strootman, Gennaro Gattuso chính thức dẫn dắt Palermo, David Moyes muốn tái khởi động thương vụ Gaitan, Barca nhắm trung vệ trụ cột của Liverpool, West Ham muốn mượn cả sao trẻ Chelsea và M.U... sẽ là những tin tức nóng bỏng có trong bản tin tổng hợp chuyển nhượng tối ngày 19/06 của TinTheThao.com.vn.

Man United sắp có Kevin Strootman: Trang Caughtoffside cho biết, Man Utd đã đạt được thỏa thuận chiêu mộ tiền vệ Kevin Strootman từ PSV với mức phí 15 triệu bảng. Dự kiến trong tuần này, đội trưởng U21 Hà Lan sẽ là người của Quỷ đỏ.

Bendtner gia nhập Besiktas: Theo tin từ tờ Daily Mail, Besiktas đã đạt được thỏa thuận chiêu mộ chân sút Nicklas Bendtner từ Arsenal. Bản hợp đồng này có thời hạn 5 năm nhưng mức giá chuyển nhượng không được tiết lộ.

Barca nhắm trung vệ trụ cột của Liverpool: Barcelona đang quay trở lại với mục tiêu Liverpool mà họ đã theo đuổi hồi tháng Một vừa qua là Daniel Agger, sau khi thất bại trong việc thuyết phục Thiago Silva giảm lương để đến Nou Camp. Giá của Agger chừng 18 triệu bảng.


West Ham muốn mượn cả sao trẻ Chelsea và M.U: The Daily Mail cho hay West Ham đang lên kế hoạch mượn cả 2 tài năng trẻ triển vọng hàng đầu Premier League là Wilfried Zaha của Man United và Romelu Lukaku của Chelsea.

Adebayor sớm có bến đỗ mới: Fernerbahce và West Ham đã bày tỏ mong muốn đưa Emmanuel Adebayor khỏi Tottenham. Tiền đạo người Togo hiện đang nằm trong diện cần thanh lý của Spurs.

David Moyes muốn tái khởi động thương vụ Gaitan: Theo tờ talkSport, tân HLV M.U, David Moyes đã đưa Gaitan vào danh sách những cầu thủ mà mình cần có nhằm cải thiện hàng tiền vệ. Trong khi đó, người đại diện của Gaitan cho biết thân chủ mình vẫn hạnh phúc tại Benfica.

Andy Carroll chính thức đến West Ham: Sau khi hoàn thành các thủ tục bắt buộc, Carroll chính thức trở thành cầu thủ của West Ham trong 6 năm. Phí chuyển nhượng của cựu cầu thủ Liverpool không được tiết lộ.

Liverpool chiêu mộ sao mai 14 tuổi: Liverpool đã chính thức có được tài năng trẻ của Bristol City là Herbie Kane - cầu thủ được ví như Steven Gerrard mới.

Gennaro Gattuso chính thức dẫn dắt Palermo: Palermo - CLB vừa xuống hạng Serie B - thông báo Gattuso sẽ là HLV mới của họ với bản HĐ 1 năm. Gattuso đã trở thành HLV thứ 11 của Rosanero trong vòng 2 năm rưỡi qua.

Luis Nani không trở về Bồ Đào Nha: Nani đã từ chối trở lại Bồ Đào Nha nhưng không chắc mình có gắn bó cùng Man United ở mùa bóng tới. Arsenal, Juve là 2 CLB đang theo đuổi ngôi sao này.

Cựu cầu thủ M.U gia nhập QPR: Danny Simpson, hậu vệ cánh từng thi đấu cho M.U và Newcastle sẽ đến đầu quân cho QPR, đội bóng vừa xuống hạng Premier League 2012/13. Trong ngày hôm nay, Simpson sẽ kiểm tra y tế.
Tổng hợp | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục