Tổng hợp chuyển nhượng mùa Hè tối 18/08

22:33 Chủ nhật 18/08/2013

Real từ chối mua Falcao, Arsenal dùng 25 triệu euro hỏi mua Michu, Modric bất ngờ đòi đến M.U, M.U hỏi mua Fellaini với 18 triệu bảng, Liverpool nhắm Damiao thay thế Suarez, Liverpool đang ở rất gần Willian,... sẽ là những tin tức nóng bỏng có trong bản tin tổng hợp chuyển nhượng tối 18/08 của TinTheThao.com.vn.

Real từ chối mua Falcao. Theo tin tức từ Marca thì đích thân Chủ tịch Real Madrid, ông Florentino Perez đã lên tiếng bác bỏ tin đồn rằng Los Blancos đang theo đuổi Radamel Falcao sau khi có thông tin Monaco ra bán tiền đạo này. Hiện nay, đội bóng chủ sân Bernabeu chỉ có một mục tiêu duy nhất chính là Gareth Bale.

Michu đáng giá đến 25 triệu bảng? Ảnh: Internet

Arsenal dùng 25 triệu bảng hỏi mua Michu. Theo tin tức từ Daily Mail thì mới đây Arsenal đã hỏi mua chân sút người Tây Ban Nha của Swansea Michu với một cái giá rất điên rồ, 25 triệu bảng. Nên nhớ, mùa hè năm ngoái, đội bóng xứ Wales chỉ mất 2 triệu để mang anh về sân Liberty.

Sao trẻ Fiorentina có thể đến Atletico Madrid. Theo tin tức từ tờ AS thì rất có thể Atletico Madrid sẽ giật được Adem Ljajic ngay trước mũi AC Milan. Được biết, đội bóng chủ sân Vicente Calderon sẵn sàng chi 10 triệu euro để có được sao trẻ người Serbia trong khi Rossoneri quyết không chi quá 8 triệu cho Ljajic.

Liveprool và Milan cạnh tranh sao PSG. Theo tin tức từ Corriere dello Sport thì hiện tại, chỉ còn Liverpool và AC Milan bày tỏ sự quan tâm đến trung vệ người Pháp đang bị thất sủng tại Paris Saint-Germain, Mamadou Sakho. Hiện tại, Sakho chỉ là sự lựa chọn thứ 4 của HLV Laurent Blanc, xếp sau Thiago Silva, Marquinhos và cả Alex.

Modric bất ngờ đòi đến M.U. Mới đây, tờ Sunday Mirror đã cho đăng tải thông tin rằng ngôi sao người Croatia Luka Modric đã bất ngờ bày tỏ nguyện vọng được quay trở lại Premier League thi đấu nhưng là dưới màu áo Man United chứ không phải CLB cũ Tottenham. Hiện tại, Modric đang là mục tiêu số 1 của David Moyes sau khi Quỷ đỏ thất bại trong việc chiêu mộ Cesc Fabregas.

Arsenal quay lại thương vụ Richards. Theo tin tức từ The Sun thì mới đây, Arsenal đã quay lại hỏi mua hậu vệ cánh phải người Anh của Manchester City, Micah Richards sau khi gặp phải khủng hoảng nơi hàng phòng ngự bởi những chấn thương liên tiếp của các ngôi sao. Richards là mẫu cầu thủ đa năng khi anh có thể thi đấu tốt ở cả vị trí hậu vệ cánh lẫn trung vệ.

M.U hỏi mua Fellaini với 18 triệu bảng. Tờ Telegraph đưa tin rằng HLV David Moyes đã chuẩn bị đầy đủ số tiền 18 triệu bảng để gửi đến Everton hỏi mua cậu học trò cũ Marouane Fellaini. Tiền vệ người Bỉ là một trung những mục tiêu hàng đầu của M.U nhằm gia tăng sức mạnh cho hàng tiền vệ.

Willian sẽ mang lại sức sống mới cho hàng tiền vệ khô cứng của Liverpool. Ảnh: Internet

Liverpool đang ở rất gần Willian. Nguồn tin từ tờ Guardian cho hay, Liverpool đã tiến rất gần đến việc chiêu mộ thành công ngôi sao người Brazil Willian sau khi Anzhi Makhachkala đồng ý mức giá 15 triệu bảng mà The Kop đưa ra. Dù mới chỉ đến Nga từ mùa đông vừa qua như Willian đã chán ngấy cuộc sống tại Nga và muốn tìm kiếm một thử thách mới trong sự nghiệp.

Liverpool nhắm Damiao thay thế Suarez. Tờ The People đưa tin, lọ ngại sẽ không giữ chân được Luis Suarez trước sự ve vãn của Arsenal, Liveprool quyết định theo đuổi chân sút người Brazil Leandro Damiao của Internacional. Hiện tại, Damiao được định giá khoảng 20 triệu bảng.
Hữu Vinh | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục