Tổng hợp chuyển nhượng mùa Hè tối 17/06

21:20 Thứ hai 17/06/2013

Luis Suarez lại đòi đến Real Madrid, Fabio Coentrao từ chối Chelsea để chọn Benfica, Isco sẽ đến Real hoặc Man City, Bayern và Barca hỏi mua Koscielny, M.U bị Monaco giật được Cabaye, Dortmund bất ngờ giữ chân Robert Lewandowski... sẽ là những tin tức nóng bỏng có trong bản tin tổng hợp chuyển nhượng tối 17/06 của TinTheThao.com.vn.

Bayern và Barca hỏi mua Koscielny: Arsenal sẽ phải đối mặt với khả năng mất Laurent Koscielny bởi 2 đại gia Bayern và Barca sẵn sàng chi ra 20 triệu bảng cho trung vệ tài năng này.

Luis Suarez lại đòi đến Real Madrid: Cho đến thời điểm này, không biết bao nhiều lần tiền đạo Luis Suarez đòi rời khỏi Liverpool để gia nhập Real Madrid. Suarez nói: "Nếu bạn hỏi bất kỳ đứa trẻ 8 tuổi thì nó đều sẽ nói rằng một ngày nào đó nó muốn chơi cho Real Madrid hoặc Barcelona."


Fabio Coentrao từ chối Chelsea để chọn Benfica: Theo thông tin được báo chí Bồ Đào Nha tiết lộ, ngôi sao của Real Madrid Fabio Coentrao sẽ từ chối cả Chelsea lẫn Monaco để trở lại Benfica - nơi mà anh đã trải qua 4 mùa bóng đầy thành công trước khi đến Tây Ban Nha thi đấu vào năm 2011.

Isco sẽ đến Real hoặc Man City: Đích thân tiền vệ Isco của Malaga tiết lộ anh đang phân vân lựa chọn giữa Real Madrid và Man City. Anh nói: "Tôi hi vọng sẽ sớm đưa ra quyết định bởi tôi vẫn còn hợp đồng với Malaga. Tôi biết cả Real Madrid lẫn Man City đều là những đội bóng lớn. Tôi sẽ cân nhắc kĩ để chọn ra điểm đến tốt nhất cho bản thân cũng như đem đến lợi ích cho Malaga."

Liverpool bị từ chối ở thương vụ Diego Capel: Theo tờ báo Bồ Đào Nha A Bola, Sporting Lisbon vừa từ chối lời đề nghị trị giá 3,5 triệu bảng của Liverpool và Marseille cho cầu thủ chạy cánh Diego Capel.

M.U bị Monaco giật được Cabaye: Đại gia Pháp Monaco đã cử người đến đàm phán với Newcastle về trường hợp của Yohan Cabaye - tiền vệ gốc Việt đang được M.U theo đuổi - và mọi thứ chỉ còn lại vấn đề thời gian. Theo dự kiến, Newcastle sẽ thu về 20 triệu bảng ở thương vụ này.

Dortmund bất ngờ giữ chân Robert Lewandowski: Nhà Á quân Champions League khẳng định họ sẽ không để Lewandowski chuyển đến một CLB nước ngoài sau khi từ chối bán tiền đạo chủ lực của mình cho Bayern Munich. Hiện tại, chân sút người Ba Lan đang nằm trong tầm ngắm của Real Madrid, Man United, Man City.

Inter Milan quyết săn Radja Nainggolan: Theo thông tin từ tờ Gazzetta Dello Sport, mục tiêu theo đuổi số 1 của Inter vào lúc này là tiền vệ người Bỉ Radja Nainggolan. Số tiền mà Cagliari đề nghị cho tiền vệ trụ cột của họ khoảng 18 triệu euro.

Tevez chưa quyết định tương lai: Từ Argentina, tiền đạo đang được Juve theo đuổi chia sẻ: "Thú thật, tôi không biết gì về tương lai của mình. Tôi đang phải nghe ngóng tình hình. Nhưng phải cuối tháng 6, tôi mới trở lại Man City. Khi ấy, tôi sẽ gặp trực tiếp HLV Pellegrini rồi đưa ra quyết định".
Tổng hợp | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục