Tổng hợp chuyển nhượng mùa Hè tối 15/08

22:52 Thứ năm 15/08/2013

Arsenal hỏi mua Suarez lần cuối, M.U tiếp tục nâng giá hỏi mua Fabregas, M.U bất ngờ gia nhập cuộc đua giành Eto'o, Huddlestone chính thức cập bến Hull City, Fulham sắp có Darren Bent, Everton thừa nhận Fellaini có thể ra đi, Julio Cesar bất ngờ muốn ở lại QPR,... sẽ là những tin tức nóng bỏng có trong bản tin tổng hợp chuyển nhượng tối 15/08 của BongDa.com.vn.

Arsenal hỏi mua Suarez lần cuối. Theo tin tức từ Daily Telegraph thì hôm nay Arsenal đã chính thức gửi lời đề nghị thứ 3 và cũng là cuối cùng trị giá 49 triệu bảng đến Liverpool nhằm hỏi mua chân sút người Uruguay Luis Suarez. Trước đó, cả 2 lời đề nghị 35 và 40+1 triệu bảng của đội bóng thành London đều đã bị từ chối.

Huddlestone chính thức đầu quân cho Hull City. Ảnh: Internet

Huddlestone chính thức cập bến Hull City. Hôm nay, trên trang chủ của cả Hull City và Tottenham đều đã cho đăng tải thông tin rằng thương vụ chuyển nhượng tiền vệ 26 tuổi Tom Huddlestone đã được hoàn tất. Theo đó, tân binh của Premier League đã phải bỏ ra 5 triệu bảng để có được sự phục vụ của ngôi sao người Anh.

Fulham sắp có Darren Bent. Theo tin tức mới nhất được đăng tải trên Metro thì chân sút người Anh Darren Bent đã đến Fulham để kiểm tra y tế trong ngày hôm nay, trước khi chính thức chuyển sang thi đấu cho đội bóng thành London. Được biết, Fulham đã phải trả cho Aston Villa số tiền vào khoảng 6 triệu bảng để có được Bent.

Everton thừa nhận Fellaini có thể ra đi. Theo tin tức từ GOAL thì HLV Roberto Martinez của Everton mới đây đã lên tiếng thừa nhận rằng đội bóng của ông khó lòng có thể giử chân ngôi sao người Bỉ Marouane Fellaini lâu hơn được nữa. Hiện tại, Fellaini đang là mục tiêu theo đuổi của cả Arsenal, Chelsea và Manchester United.

Julio Cesar bất ngờ muốn ở lại QPR. Julio Cesar là một trong những cái tên được nhắc đến nhiều nhất trong kì chuyển nhượng mùa hè này. Tuy nhiên, cho đến thời điểm này, cựu ngôi sao vẫn chưa thể rời khỏi QPR dù cả Arsenal, Napoli và Fiorentina đều rất muốn có anh. Vì vậy, mới đây, Cesar đã lên tiếng xin đội bóng thành London cho phép anh ở lại thi đấu thêm một năm nữa.

Man City hỏi mua cựu sao Bayern. Theo tin tức từ Daily Mirror thì Man City đã chính thức hỏi mua trung vệ kì cựu người Argentina Martin Demichelis của Malaga với giá 3,5 triệu euro. Dù đã khá luống tuổi nhưng cựu ngôi sao của Bayern vẫn còn khá chắc chắn và HLV Pellegrini rất muốn tái hợp cùng cậu học trò cũ tại sân Etihad.

M.U bất ngờ gia nhập cuộc đua giành Eto'o. M.U dường như đang có dấu hiệu mất định hướng trên thị trường chuyển nhượng khi liên tiếp bị các ngôi sao hàng đầu thế giới từ chối. Vì vậy, mới đây, Quỷ đỏ đã bất ngờ chuyển hướng sang ngôi sao được xem là đã hết thời Samuel Eto'o của Anzhi Makhachkala. Trước đó, cả Napoli và Chelsea đều rất muốn có cựu sao của Barcelona.

M.U tiếp tục nâng giá hỏi mua Fabregas lên 47 triệu bảng. Ảnh: Internet

M.U tiếp tục nâng giá hỏi mua Fabregas. Dù đã nhiều lần bị từ chối trong việc hỏi mua tiền vệ người Tây Ban Nha Cesc Fabregas của Barcelona nhưng Man United vẫn kiên quyết không từ bỏ mục tiêu số 1 của mình. Mới nhất, theo tin tức từ Daily Telegraph thì HLV David Moyes đã quyết định nâng lời đề nghị lên của mình đến 47 triệu bảng cho cựu thủ quân của Arsenal.

West Brom đang đàm phán với Sinclair. Theo tin tức từ Sky Sports thì West Brom đã đạt được thỏa thuận mức phí chuyển nhượng với Man City về trường hợp của Scott Sinclair. Đội bóng do HLV Steve Clarke đang đàm phán những điều khoản cá nhân với cựu sao Chelsea trước khi chính thức công bố bản hợp đồng mới này.
Hữu Vinh | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục