Tổng hợp chuyển nhượng mùa Hè tối 15/06

22:22 Thứ bảy 15/06/2013

Barca muốn giữ Valdes và Villa hơn là mua Thiago Silva, Tottenham chuộng hàng Brazil, Liverpool sắp có Simon Mignolet, Hulk nằng nặc đòi sang Chelsea, West Ham chi 50 triệu euro để sở hữu Andy Carroll, Marchisio muốn trở thành Quỷ đỏ, Isco chỉ quyết định tương lai sau Euro U21,... sẽ là những tin tức nóng bỏng có trong bản tin tổng hợp chuyển nhượng tối ngày 15/06 của TinTheThao.com.vn.

Barca muốn giữ Valdes và Villa hơn là mua Thiago Silva. Mới đây, đích thân chủ tịch của CLB Barcelona, ông Sandro Rosell đã lên tiếng khẳng định rằng mục tiêu hàng đầu của Gã khổng lồ xứ Catalan vào lúc này chính là thuyết phục hai ngôi sao người TBN Victor Valdes và David Villa ở lại với sân Nou Camp. Về trường hợp của Thiago Silva, vị chủ tịch này còn hơi e dè vì mức lương cao ngất ngưỡng mà trung vệ này đang được hưởng tại PSG.

Tottenham chuộng hàng Brazil. Sau khi lên danh sách thanh lí gồm đến 10 cầu thủ, mới đây, HLV Villas-Boas cũng đã tiết lộ những mục tiêu chuyển nhượng của mình trong mùa hè này. Theo đó, ba cái tên hàng đầu mà chiến lược gia người Bồ Đào Nha này đang theo đuổi đều mang quốc tịch Brazil, bao gồm: Paulinho, Bernard và Damiao. Paulinho được coi là sự thay thế lí tưởng cho Parker, Bernard được kì vọng sẽ lấp đầy khoảng trống của Modric còn Damiao sẽ là sự bổ sung chất lượng cho hàng công.

Hulk đang rất muốn chuyển sang Chelsea trong mùa hè này. Ảnh: Internet

Hulk nằng nặc đòi sang Chelsea. Tiền đạo người Brazil của Zenit Hulk mới đây đã bày tỏ mong muốn được chuyển sang thi đấu cho Chelsea ngay trong mùa hè này để cứu vãn sự nghiệp. Cách đây một năm, Hulk từng là mục tiêu số 1 của Chelsea nhưng anh lại lựa chọn chuyển sang Nga thi đấu Zenit. Đến mùa hè này, The Blues lại tiếp tục hỏi mua "Người khổng lồ xanh" với giá 40 triệu euro và chính Hulk cũng đang rất muốn rời khỏi nước Nga sau một mùa giải không mấy thành công.

Liverpool sắp có Simon Mignolet. Nhằm thay thế cho Pepe Reina gần như chắc chắn sẽ ra đi trong mùa hè này (nhiều khả năng sẽ đến Barca), Liverpool đang gấp rút tìm kiếm một người thay thế. Và thủ thành của Sunderland, Simon Mignolet chính là một trong những mục tiêu hàng đầu của The Kop. Theo những tin tức mới nhất từ xứ sở sương mùa, đội bóng chủ sân Anfield đã sắp có được thủ môn người Bỉ này với giá 10 triệu bảng.

West Ham chi 50 triệu euro để sở hữu Andy Carroll. Tiền đạo người Anh Andy Carroll đã thi đấu tương đối thành công trong màu áo West Ham khi được Liverpool cho mượn trong mùa giải năm nay. Chính vì vậy, HLV Sam Allardyce rất muốn mua đứt tiền đạo này từ Liverpool, Được biết, West Ham đã đạt được thỏa thuận mua lại Carroll với giá 20 triệu euro cùng bản hợp đồng 5 năm trị giá đến 30 triệu euro dành cho cựu tiền đạo của Newcastle.

Marchisio muốn trở thành Quỷ đỏ. Mới đây, phát biểu trên nhật báo Gazzetta dello Sport, tiền vệ người Italia, Claudio Marchisio đã tiết lộ rằng, anh rất tự hào và thích thú khi được Manchester United quan tâm theo đuổi. Marchisio hiện tại được đánh giá là một trong những tiền vệ trung tâm xuất sắc nhất thế giới và sẽ là sự thay thế hoàn hảo cho vị trí mà Paul Scholes để lại. Được biết, Juve đã đưa ra mức giá 28 triệu bảng cho bất kì CLB nào muốn sở hữu tiền vệ này.

Isco chỉ quyết định tương lai sau Euro U21. Ảnh: Internet

Isco chỉ quyết định tương lai sau Euro U21. Ngôi sao trẻ của Malaga, Isco hiện đang là mục tiêu theo đuổi của Real Madrid và Manchester City. Tiền vệ người Tây Ban Nha này là một trong những tài năng sáng giá nhất của La Liga hiện tại khi tỏa sáng rực rỡ trong màu áo Malaga. Tuy nhiên, mới đây, phát biểu trên tờ AS, Isco tiết lộ rằng anh chỉ muốn tập trung tâm trí cho Euro U21 và sẽ quyết định tương lai của mình sau khi giải đấu này kết thúc. Được biết, hợp đồng của Isco có điều khoản giải phóng lên đến 35 triệu euro.

Aubameyang mở rộng cửa với Monaco. Tiền đạo người Gabon Pierre-Emerick Aubameyang đã có một mùa giải tuyệt vời trong màu áo Saint-Etienne khi ghi được đến 19 bàn tại Ligue 1 mùa giải vừa qua. Với phong độ tuyệt vời của mình, Aubameyang đang là mục tiêu theo đuổi của rất nhiều CLB tại châu Âu như Chelsea, Arsenal, Newcastle, Borussia Dortmund, Anzhi Makhachkala và mới nhất là Bayern Munich. Tuy nhiên, mới đây đích thân tiền đạo này đã tiết lộ rằng anh sẽ vô cùng hạnh phúc nếu được chuyển đến Monaco trong mùa hè này.
Hữu Vinh | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục