Tổng hợp chuyển nhượng mùa Hè tối 14/08

23:30 Thứ tư 14/08/2013

Diego Costa chính thức ở lại Atletico Madrid, M.U bất ngờ gia nhập cuộc đua giành Eto'o, Liverpool vào cuộc đua giành Willian, Inter Milan đang nhắm tới Kaka... sẽ là những tin tức nóng bỏng có trong bản tin tổng hợp chuyển nhượng tối ngày 14/08 của TinTheThao.com.vn.

Chi 5,25 triệu bảng, Hull City sắp có sao Tottenham: Theo The Mail, Tottenham đã đồng ý bán tiền vệ Tom Huddlestone cho Hull City với giá 5,25 triệu bảng.

M.U bất ngờ gia nhập cuộc đua giành Eto'o: Số tiền mà Quỷ đỏ phải chi ra để có Báo đen rơi vào khoảng 5 triệu bảng. Vào lúc này, Man United đã cử người tiếp xúc với người đại diện của Eto'o để đàm phán các vấn đề về lương bổng.


Napoli nhắm đến Rami: Theo Corriere dello Sport, Napoli đang muốn bổ sung thêm một trung vệ và người mà đội bóng này đang nhắm đến là Adil Rami của Valencia.

Diego Costa chính thức ở lại Atletico Madrid: Diego Costa vừa chính thức gia hạn hợp đồng với Atletico Madrid, chấm dứt những tin đồn cho rằng cầu thủ người Brazil sẽ đến với Lverpool.

Henriquez muốn rời Man Utd: Chân sút trẻ Angelo Henriquez cho biết, anh sẽ cân nhắc tương lai của mình sau trận đấu với ĐTQG. Được biết, Man Utd cũng đang lên kế hoạch cho tài năng người Chile đi học việc để tích lũy thêm kinh nghiệm.

Inter Milan đang nhắm tới Kaka và Eto’o: Trong công cuộc cải tổ lại đội bóng, Inter Milan được cho là đang cố gắng để đưa về hai ngôi sao vang bóng một thời trên khắp các sân cỏ Châu Âu: Samuel Eto’o và Ricardo Kaka.

Mục tiêu của Barcelona sắp gia hạn hợp đồng với Valencia: Một trong những mục tiêu của Barcelona nhằm thay thế cho Victor Valdes, thủ thành người Tây Ban Nha Vicente Guaita sắp sửa đạt được thỏa thuận gia hạn hợp đồng với Valencia.

Bakkali đã từng từ chối Man City: Cầu thủ trẻ mới nổi của PSV Eindhoven tiết lộ rằng anh đã từng từ chối Manchester City để tiếp tục khoác áo đội bóng của Hà Lan.

Man United chưa nối lại đàm phán với Everton về thương vụ Leighton Baines: Mới đây, HLV Roberto Martinez đã tiết lộ rằng Manchester United vẫn chưa hề nối lại đàm phán thương vụ hỏi mua hậu vệ cánh trái Leighton Baines sau khi lời đề nghị đầu tiên trị giá 12 triệu bảng đã bị từ chối.

Barcelona cũng muốn có Luiz Gustavo: Theo thông tin từ Metro, Barcelona đã chính thức gia nhập cuộc đua giành lấy chữ ký của tiền vệ Bayern Munich, Luiz Gustavo.

West Brom mượn thành công sao trẻ của Udinese: Mới đây, đích thân HLV trưởng của West Brom, ông Steve Clarke đã lên tiếng xác nhận thương vụ hỏi mượn tiền đạo trẻ người Cộng hòa Czech Matej Vydra trong vòng 1 năm từ Udinese.

Xong vụ Downing, West Ham muốn có tiếp Demba Ba: Tiền đạo của Chelsea, Demba Ba bất ngờ đã trở thành mục tiêu hàng đầu của West Ham vào thời điểm hiện tại.

Liverpool vào cuộc đua giành Willian: Nguồn tin từ Anh cho biết, The Kop mới đưa ra lời đề nghị 35 triệu bảng cho Anzhi nhằm có sự phục vụ của tiền vệ Willian.

Inter Milan theo đuổi Sissoko: Theo Corriere dello Sport, Inter Milan đang rất muốn có được Mohamed Sissoko từ PSG.
Tổng hợp | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục