Tổng hợp chuyển nhượng mùa Hè tối 13/06

21:36 Thứ năm 13/06/2013

Chelsea chính thức có được Andre Schurrle, Jose Mourinho bất ngờ muốn có Gonzalo Higuain, Matic không muốn quay về Chelsea, Shakhtar Donetsk mua Fernando thay thế Fernandinho, Dortmund nhắm Miralem Pjanic thay thế Goetze, Inter từ chối lời đề nghị của Barca dành cho Handanovic,... sẽ là những tin tức nóng bỏng có trong bản tin tổng hợp chuyển nhượng tối ngày 13/06 của TinTheThao.com.vn.

Jose Mourinho bất ngờ muốn có Gonzalo Higuain. Tiền đạo người Argentina từng là học trò của "Người đặc biệt" tại Real Madrid tuy nhiên, Higuain lại không được Mourinho ưu ái bằng tiền đạo người Pháp Karim Benzema. Vì vậy, rất bất ngờ khi mới đây, Mourinho đã đánh tiếng với đội bóng chủ sân Bernabeu về việc ông muốn mang theo tiền đạo này đến Stamford Bridge. Hiện tại, giá của Higuain vào khoảng 25,5 triệu bảng và đang được cả Arsenal và Juventus quan tâm.

Chelsea đã chính thức có Andre Schurrle. Ảnh: Internet

Chelsea chính thức có được Andre Schurrle. Thông tin này đã được trang web chính thức của cả 2 CLB Chelsea và Bayer Leverkusen xác nhận. Theo đó, tài năng trẻ hàng đầu nước Đức Andre Schurrle sẽ là tân bình đầu tiên của Jose Mourinho trong lần thứ 2 dẫn dắt The Blues. Được biết, phí chuyển nhượng của thương vụ này vào khoảng 21 triệu euro. Như vậy, sau nhiều tháng lằng nhằng, cuối cùng Chelsea cũng đã có được mục tiêu của mình.

Matic không muốn quay về Chelsea. Tiền vệ trẻ người Serbia Nemanja Matic hiện tại được đánh giá là một trong những tiền vệ trung tâm hàng đầu tại châu Âu sau màn trình diễn ấn tượng cùng Benfica mùa giải năm nay. Không phải ngẫu nhiên mà Sir Alex Ferguson từng muốn mua Matic để thay thế Paul Scholes. Mới đây, tới lượt Chelsea vào cuộc nhằm sở hữu tiền vệ mà họ từng đem gán vào bản hợp đồng mua David Luiz. Tuy nhiên, Matic đã lên tiếng khẳng định rằng, anh muốn tiếp tục gắn bó cùng Benfica và không muốn trở lại Stamford Bridge.

Shakhtar Donetsk mua Fernando thay thế Fernandinho. Sau khi bán tiền vệ trụ cột Fernandinho cho Manchester City, Shakhtar đang có rất nhiều tiền để tìm người thay thế cho tiền vệ này. Và Fernando của Gremio chính là cái tên hàng đầu mà đội bóng Ukraine muốn sở hữu. Mới đây, đội bóng này đã chính thức chiêu mộ thành công tuyển thủ quốc gia Brazil này với giá 11 triệu euro, rất "hời" so với tài năng mà Fernando đã thể hiện. Mới 21 tuổi, Fernando hứa hẹn sẽ còn tiến xa hơn người đàn anh Fernandinho.

Draxler muốn chơi bóng tại Premier League. Sao mai người Đức Julian Draxler hiện tại là một trong những tài năng triển vọng nhất của Bundesliga. Mới 19 tuổi nhưng tiền vệ này đã là trụ cột của Schakle vài mùa bóng trở lại đây và thậm chí từng được HLV Joachim Loew gọi vào ĐTQG. Tài năng của anh khiến hàng loạt các CLB tại Premier League như Arsenal, Liverpool và mới nhất là Chelsea đều quan tâm theo đuổi. Mới đây, chính Draxler đã lên tiếng khẳng định rằng ước mơ của anh là được chơi bóng tại Premier League và sẽ chuyển sang thi đấu tại đây một ngày không xa.

Dortmund muốn mua Pjanic để thay thế Mario Goetze. Ảnh: Internet

Dortmund nhắm Miralem Pjanic thay thế Goetze. Sau khi buộc phải bán Mario Goetze cho Bayern Munich với giá 37 triệu euro, Dortmund đang ráo riết tìm kiếm người thay thế. Và tiền vệ Miralem Pjanic của AS Roma chính là cái tên mới nhất được Dortmund để ý. Tiền vệ người Bosnia này đã thi đấu tuyệt hay trong màu áo CLB thủ đô Italia trong vai trò nhạc trưởng. Vì vậy, HLV Jurgen Klopp hi vọng anh sẽ có thể lấp đầy chỗ trống mà Goetze để lại. Dự kiến, thương vụ này sẽ tốn của Dortmund khoảng 15 triệu euro.

PSG nhắm Michael Laudrup thay thế Ancelotti. Gần như chắc chắn, HLV người Italia Carlo Ancelotti sẽ chuyển đến dẫn dắt Real Madrid trong mùa giải mới. Vì vậy, BLĐ PSG đang gấp rút tìm kiếm người thay thế. Và chiến lược gia người Đan Mạch Michael Laudrup là cái tên mới nhất được nhắc đến cho chiến ghế nóng. Laudrup đã có mùa giải rất thành công khi dẫn dắt một CLB tầm trung như Swansea City thi đấu ấn tượng tại Premier League và đoạt luôn danh hiệu Capital One Cup.

Inter từ chối lời đề nghị của Barca dành cho Handanovic. Victor Valdes dù đã tuyên bố ở lại Nou Camp trong mùa giải tới nhưng sớm muộn gì thủ thành này cũng sẽ ra đi. Vì vậy, Barca ngay từ bây giờ đã phải gấp rút tìm kiếm người thay thế nếu không muốn bị động trong mùa hè năm sau. Mục tiêu mới nhất của Gã khổng lồ xứ Catalan là thủ thành Samir Handanovic của Inter. Barca đã hỏi mua thủ môn xuất sắc này với giá 23 triệu euro nhưng Inter muốn ít nhất 30 triệu cho thương vụ này.
Hữu Vinh | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục