Tổng hợp chuyển nhượng mùa Hè tối 12/08

23:08 Thứ hai 12/08/2013

Arsenal sắp có sao Bayern, "Falcao mới" muốn rời Porto, Liverpool từ chối bán Agger cho Barca, Barca nâng giá hỏi mua David Luiz, Napoli muốn có Matri hoặc Gilardino, Cardiff chi số tiền kỉ lục để mua Medel, Trung vệ PSG có thể sang Monaco,... sẽ là những tin tức nóng bỏng có trong bản tin tổng hợp chuyển nhượng tối 12/08 của BongDa.com.vn.

Diego muốn quay về Atletico. Mới đây, ngôi sao người Brazil của Woflsburg, Diego đã thừa nhận với các phóng viên của tờ Kicker rằng anh rất muốn trở lại sân Vicente Calderon trong màu áo CLB Atletico Madrid. Tuy nhiên, đội bóng nước Đức chưa từng muốn bán đi ngôi sao sáng nhất của họ vào lúc này.

Chi 20 triệu euro, Arsenal sắp có được Luiz Gustavo. Ảnh: Internet

Arsenal sắp có sao Bayern. Theo tin tức từ GOAL nhận được thì Arsenal sắp sửa có tân binh chất lượng đầu tiên trong mùa hè này khi chấp nhận chi ra số tiền lên đến 20 triệu euro để đổi lấy sự phục vụ của Luiz Gustavo. Ngôi sao người Brazil của Bayern Munich hiện nay được đánh giá là một trong những tiền vệ trụ hay nhất châu Âu và sẽ là sự bổ sung lí tưởng cho đội hình của HLV Arsene Wenger.

"Falcao mới" muốn rời Porto. Theo tin tức được đăng tải trên nhật báo hàng đầu Bồ Đào Nha A Bola thì chân sút người Colombia Jackson Martinez đã tiết lộ rằng anh hoàn toàn có thể rời Porto ngay trong mùa hè này. Hiện tại, Napoli đang là quan tâm nhất đến ngôi sao 26 tuổi này. Được biết, mức phí giải phóng hợp đồng của Martinez lên đến 40 triệu euro.

Cardiff chi số tiền kỉ lục để mua Medel. Mới đây, tân binh của Premier League đã chấp nhận chi ra số tiền kỉ lục trong lịch sử CLB, lên đến 9,5 triệu bảng để chiêu mộ tiền vệ phòng ngự Gary Medel từ Sevilla.

Alves ủng hộ Barca chiêu mộ Luiz. Mới đây, khi phát biểu trên tờ El Mundo Deportivo, hậu vệ cánh phải người Brazil Dani Alves đã lên tiếng ủng hộ Barca chiêu mộ trung vệ đồng hương David Luiz từ Chelsea. Alves còn cho rằng, Luiz chính là mẫu trung vệ phù hợp nhất với Blaugrana vào lúc này.

Piazon lại tiếp tục đi học việc. Mới đây, trên trang chủ của cả Chelsea và Vitesse đều đã cho đăng tải thông tin chính thức rằng thương vụ cho mượn sao trẻ người Brazil Lucas Piazon đã hoàn tất. Theo đó, Piazon sẽ chơi cho đội bóng Hà Lan trong 1 năm để tích lũy thêm kinh nghiệm cũng như hoàn thiện những kĩ năng của mình.

Liverpool từ chối bán Agger cho Barca. Theo tin tức được Daily Mail đăng tải trong ngày hôm nay thì người đại diện của Daniel Agger đã chính thức lên tiếng khẳng định rằng CLB Liverpool sẽ không bán trung vệ người Đan Mạch cho Barcelona. Được biết, Agger còn đến 3 năm trong hợp đồng và tương lai của anh hoàn toàn phụ thuộc vào đội bóng chủ sân Anfield.

Trung vệ PSG có thể sang Monaco. Theo tin tức từ Le Parisien thì trung vệ người Pháp Mamadou Sakho nhiều khả năng sẽ gia nhập Monaco trong mùa hè này với phí chuyển nhượng vào khoảng 10 triệu bảng. Hiện tại, Sakho chỉ là sự lựa chọn thứ 4 cho vị trí trung vệ tại PSG sau Thiago Silva, Marquinhos và Alex.

Barca nâng giá hỏi mua David Luiz lên 35 triệu euro. Ảnh: Internet

Barca nâng giá hỏi mua David Luiz. Tờ El Mundo Deportivo mới đây đã cho đăng tải thông tin rằng Barca đã nâng mức giá hỏi mua trung vệ người Brazil David Luiz lên thành 35 triệu euro sau khi lời đề nghị đầu tiên 25 triệu đã nhanh chóng bị Chelsea từ chối.

Napoli muốn có Matri hoặc Gilardino. Mặc dù đã có Gonzalo Higuain và Lorenzo Insigne cho vị trí tiền đạo nhưng HLV Benitez vẫn muốn có thêm một phương án dự phòng và ông đang phân vân không biết chọn ai giữa 2 tiền đạo người Italia Matri và Gilardino. Được biết, Napoli sẽ chi khoảng 6 triệu euro cho 1 trong 2 cái tên kể trên.
Hữu Vinh | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục